Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiến trúc tinh tế của căn hộ hạng sang ngay trung tâm Sài Gòn

Nơi sống tinh tế mang đến cho chủ nhân niềm vui sống và cảm hứng làm việc. Nếu yêu thích sự sang trọng, chủ nhân có thể lựa chọn các gam màu trung tính cùng lối thiết kế hiện đại.

kien truc tinh te cua can ho hang sang anh 1
Nằm ngay trung tâm thành phố, dự án hạng sang Millennium ứng dụng màu sắc trung tính như nâu, xám, trắng đem đến một không gian sống tinh tế và sang trọng.
kien truc tinh te cua can ho hang sang anh 2
Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố, cùng phong cách thiết kế mở hoà hợp với thiên nhiên, Millennium mang đến cho chủ nhân căn hộ những phút giây thư thái, an yên sau một ngày làm việc.
kien truc tinh te cua can ho hang sang anh 3
Phòng tắm phủ bởi tông trắng, tạo hiệu ứng thị giác rộng rãi hơn so với diện tích thực tế, với chất lượng cao cấp đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới Kohler (Mỹ).
kien truc tinh te cua can ho hang sang anh 4
Gian bếp với tông nâu ấm cúng, nhẹ nhàng nhờ lựa chọn nội thất hài hòa và sắp xếp hợp lý. Nội thất đến từ thương hiệu Fagor (Tây Ban Nha) được ưa chuộng bởi đường nét tối giản, chất lượng cao cấp.
kien truc tinh te cua can ho hang sang anh 5
Chủ nhân căn hộ có thể trải nghiệm các tiện ích cao cấp đi kèm, nổi bật là hồ bơi vô cực - nơi thu trọn quang cảnh Sài Gòn vào tầm mắt.
kien truc tinh te cua can ho hang sang anh 6
Ngoài không gian nội thất và chuỗi tiện ích đa dạng, Millennium sở hữu ưu thế về vị trí với hai tầm nhìn sông Sài Gòn và nằm trên 2 mặt tiền đường Bến Vân Đồn và Nguyễn Hữu Hào.
kien truc tinh te cua can ho hang sang anh 7
Dự án hạng sang Millennium với 2 tầm nhìn sông Sài Gòn là lựa chọn sáng giá trong phân khúc cao cấp.
kien truc tinh te cua can ho hang sang anh 8
Căn hộ Millennium nằm tại 132 Bến Vân Đồn, quận 4, TP.HCM.

Chủ đầu tư dự án hạng sang Millennium đang đưa ra chính sách ưu đãi tốt dành cho khách hàng. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% đến thời điểm nhận bàn giao căn hộ (dự kiến bàn giao trong quý 2/2018), không cần vay ngân hàng. Tọa lạc trên đường Bến Vân Đồn, TP.HCM, các căn hộ sang trọng Millennium có diện tích linh hoạt từ 1-3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dự án được Ngân hàng Techcombank tài trợ, bảo lãnh và quản lý nguồn vốn; Coteccons làm tổng thầu xây dựng; và được vận hành quản lý bởi Savills Việt Nam.

Văn phòng giao dịch: phòng G2, tầng trệt Mê Linh Point Tower, 2 Ngô Đức Kế, quận 1, TP. HCM.

Độc giả liên hệ hotline: (08) 39 159 159 - 01298 179 179 hoặc truy cập website để biết thêm thông tin. Mọi thắc mắc bạn đọc gửi về: sales.millennium@masteri.com.vn.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm