Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiatisuk trở lại chỉ đạo HAGL đấu CLB Viettel

Nhà cầm quân người Thái Lan đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 vào sáng 10/3. Kiatisuk Senamuang và Trưởng đoàn HAGL sẽ trở về Buôn Ma Thuột trong hôm nay.

Sáng 10/3, hai thành viên cuối cùng của HAGL ở Nghệ An chuẩn bị rời Vinh để về Gia Lai. HLV Kiatisuk và Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh sẽ bay về Buôn Ma Thuột, sau đó đi đường bộ về Gia Lai. Ông sẽ trực tiếp chỉ đạo HAGL trong trận đấu rất quan trọng với CLB Viettel ở vòng 4 diễn ra chiều 11/3. Trước đó, trợ lý Dương Minh Ninh thay Kiatisuk chỉ đạo HAGL gặp SLNA ở vòng 3.

Kiatisuk sẽ lên chuyến bay mang số hiệu VN1691. Dự kiến, chuyến bay đáp vào lúc 11h40. Sau đó, 2 người sẽ đi ôtô từ sân bay đến thành phố Pleiku, cách đó khoảng 180 km.

Kiatisuk am tinh,  bay gap ve Gia Lai anh 1

Kiatisuk bay gấp về Gia Lai để kịp cùng đội bóng đấu Viettel vào chiều 11/3. Ảnh: Quang Thịnh.

Cả hai hy vọng sẽ có mặt ở sân Pleiku vào lúc 16h để kịp tham gia buổi tập cuối cùng trước trận HAGL gặp Viettel. Sự có mặt của Kiatisuk trong buổi tập này có ý nghĩa tinh thần lớn với HAGL.

Trước đó, Kiatisuk mắc Covid-19 khi cùng HAGL chuẩn bị cho trận đấu trên sân Vinh của Sông Lam Nghệ An. Ông không thể ra sân chỉ đạo còn HAGL thua 0-2 trước chủ nhà ở vòng 3. Sau đó, Kiatisuk phải ở lại Vinh, cách ly thêm 4 ngày và chờ kết quả xét nghiệm âm tính. Ông cũng bỏ lỡ 3 buổi tập của HAGL trước trận gặp đội nhì bảng Viettel.

HAGL mới có 2 điểm sau 3 vòng. Họ chưa ghi bàn nào sau 3 trận và đã để thủng lưới 2 lần. Trong khi đó, CLB Viettel có trọn vẹn 6 điểm khi mới chơi 2 vòng từ đầu mùa.

Một tổn thất nữa với đội chủ nhà HAGL là trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn chưa chắc tham gia trận đấu chiều 11/3. Hữu Tuấn cũng mắc Covid-19 và đang dưỡng sức ở Pleiku.

Trợ lý số một của Kiatisuk, ông Bundit Thiabthong, cũng mắc bệnh và đã vắng mặt trong chuyến đi Vinh vừa qua. Lúc này, HAGL chỉ còn các trợ lý Việt Nam và chuyên gia vật lý trị liệu Witoon.

Kiatisuk muốn đưa HAGL vào bán kết AFC Champions League Sau khi giành Cúp Hoàng đế Quang Trung, HLV Kiatisuk Senamuang đặt mục tiêu cùng HAGL vô địch V.League và vào bán kết AFC Champions League.

Nghịch lý phong độ cầu thủ HAGL

HAGL đang chật vật ở nửa dưới bảng xếp hạng, nhưng những cầu thủ được CLB cho mượn tại đội Hải Phòng lại đang chơi ấn tượng.

HAGL gặp CLB Sydney (Australia) ở AFC Champions League

CLB Sydney giành quyền vào bảng H AFC Champions League sau chiến thắng 5-0 trước Kaya FC (Philippines) vào tối 8/3.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm