Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiatisuk mất một trụ cột trước trận gặp CLB Hà Tĩnh

HAGL sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Tuyển thủ Việt Nam được phát hiện dương tính với Covid-19. Anh phải cách ly và vắng mặt ở vòng 2 - V.League 2022.

Trung vệ Hữu Tuấn không thể góp mặt ở trận đấu diễn ra vào chiều 2/3 trên sân Pleiku. Hữu Tuấn được phát hiện nhiễm bệnh khi CLB HAGL tiến hành xét nghiệm tầm soát trước mỗi trận đấu.

Trước mắt, đội bóng chỉ ghi nhận một trường hợp cầu thủ dương tính với Covid-19. Đây là tổn thất cho chủ nhà HAGL, đồng thời là thời cơ cho đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Kiatisuk mat mot tru cot truoc tran gap CLB Ha Tinh anh 1

Hữu Tuấn (áo trắng) dương tính với Covid-19 và nghỉ trận gặp Hà Tĩnh. Ảnh: Quang Thịnh.

Trung vệ sinh năm 1992 là trụ cột của đội bóng phố núi từ mùa giải 2021. HLV Kiatisuk tin tưởng cầu thủ phòng ngự này bên cạnh hai ngoại binh Kim Dong-su và Mauricio Teixeira ở mùa giải 2022.

Ở trận làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định ở vòng 1, cầu thủ mang áo số 15 chơi trọn vẹn 90 phút. Anh giúp HAGL bảo toàn khung thành của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh và ra về cùng 1 điểm.

HLV Kiatisuk đã sử dụng bộ ba trung vệ Mauricio - Nguyễn Văn Việt - Hữu Tuấn ở lượt trận đầu tiên. Ông không đăng ký cầu thủ người Hàn Quốc. Vì vậy nhiều khả năng, Kim Dong-su sẽ thay Hữu Tuấn ở trận đấu tới.

Trước đội Nam Định, nhà cầm quân người Thái Lan đăng ký ba ngoại binh Brazil. Kiatisuk để Kim ở ngoài, cho tiền đạo Baiano ngồi dự bị. Baiano chỉ vào sân từ phút 63 nhưng cũng không thể ghi bàn.

Việc mất Hữu Tuấn khiến HAGL phải cân nhắc đăng ký 3 trong bốn ngoại binh của mình trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nếu chơi hai trung vệ ngoại thì Kiatisuk sẽ phải bỏ bớt một tiền đạo Nam Mỹ.

Ở vòng 2, ban tổ chức đã hoãn trận derby Hà Nội giữa CLB Hà Nội với Viettel. Ở vòng 1, trận đấu của CLB Hà Nội cũng bị hoãn khi họ tiếp Thanh Hóa. Đội bóng nào không đủ 14 cầu thủ, hoặc không có đủ 2 thủ môn sẽ không thi đấu.

Màn chào hỏi khoáng đạt của U23 Việt Nam

Thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam giành chiến thắng đậm 7-0 trước Singapore trong trận ra quân ở giải vô địch U23 Đông Nam Á tại Campuchia.

Kiatisuk muốn đưa HAGL vào bán kết AFC Champions League Sau khi giành Cúp Hoàng đế Quang Trung, HLV Kiatisuk Senamuang đặt mục tiêu cùng HAGL vô địch V.League và vào bán kết AFC Champions League.

CLB Bình Dương đột ngột đổi ngoại binh

Trước giờ thi đấu với CLB Thanh Hóa, HLV Đặng Trần Chỉnh quyết định gạch tên Abdoul Abass Guiro và thay bằng cựu tuyển thủ U17 Gambia Dawda Ceesay.

HAGL không đón khán giả trận gặp CLB Hà Tĩnh

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 ở thành phố Pleiku, đội bóng phố núi thông báo trận đấu giữa HAGL với CLB Hà Tĩnh sẽ không đón khán giả vào chiều 2/3.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm