Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiatisak háo hức so tài cùng thần tượng Mourinho

Kiatisak sẽ dẫn dắt đội Thailand All-Stars thi đấu giao hữu với Chelsea của Mourinho trên sân Rajamangala tối 30/5.

U23 Thái Lan tuyên bố sẽ đánh bại mọi đối thủ

Với lực lượng hùng hậu, U23 Thái Lan đã tuyên bố sẽ đánh bại mọi đối thủ, bảo vệ thành công ngôi vô địch tại SEA Games 28.

Chelsea vừa lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh với 87 điểm. Đội bóng nước Anh đã chọn Thái Lan là quốc gia đầu tiên du đấu mùa hè, đồng thời ăn mừng chức vô địch trước các CĐV của họ trên toàn thế giới. Chelsea mang sang Bangkok đội hình mạnh với nhiều hảo thủ như John Terry, Fabregas, Diego Costa, Eden Hazard…

Kiatisak vui mừng, phấn khích khi được đọ tài cùng thần tượng Mourinho. Ảnh: Goal Thailand.
Kiatisak vui mừng khi được đọ tài cùng thần tượng Mourinho. Ảnh: Goal Thailand.

Với tư cách là HLV của Thailand All-Stars, Kiatisak rất háo hức trước trận so tài cùng Jose Mourinho. Trên website của Chelsea, ông cho biết: “Có nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình của Chelsea nhưng người tôi mong đợi nhất là Mourinho. Khi trở thành HLV, tôi học hỏi được rất nhiều từ phong cách huấn luyện của ông ấy”.

Việc đối mặt với Chelsea ở tư cách HLV là trải nghiệm thú vị của chiến lược gia người Thái Lan. Cách đây 18 năm, Kiatisak đã tranh tài với Zola, Di Matteo, Mark Hughes, Gianluca Vialli tại sân Supachalasai hôm 27/5/1997, chỉ 10 ngày sau khi Chelsea vô địch FA Cup. Ở trận đấu đó, Kiatisak chơi tốt nhưng không ghi được bàn. Dan Petresu là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Chelsea thắng trận. Cựu cầu thủ HAGL tiết lộ rất muốn đổi áo đấu với Zola nhưng không thành công.

Chelsea đã đến Bangkok ngày 28/5 để chuẩn bị cho trận đấu. Ảnh: Goal Thailand.
Chelsea đã đến Bangkok ngày 28/5 để chuẩn bị cho trận đấu. Ảnh: Goal Thailand.

Gặp Chelsea ngay sau khi đánh bại Việt Nam 1-0 tại vòng loại World Cup là cơ hội tốt để Kiatisak thử nghiệm nhiều phương án về chiến thuật, nhân sự. Ông triệu tập nhiều cầu thủ mới để chuẩn bị cho trận đấu này. Ngày 16/6, Thái Lan sẽ gặp Đài Loan ở lượt đấu thứ 2 của vòng loại World Cup với mục tiêu giành 3 điểm.

Trận Thailand All-Stars với Chelsea sẽ diễn ra lúc 18h ngày 30/5. Vé của trận đấu này bắt đầu được bán từ ngày 28/5 với giá cao nhất lên đến 4.000 baht (khoảng 2,4 triệu đồng).

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm