Ứng xử với Grab, Uber: Tiền lệ cho chính sách thời công nghệ 4.0
2 năm thí điểm Grab, Uber và những tranh chấp liên tiếp diễn ra đã bộc lộ những vấn đề của nó, nhưng đó không phải là cái cớ để Việt Nam đóng cửa với công nghệ.
5 kết quả phù hợp
2 năm thí điểm Grab, Uber và những tranh chấp liên tiếp diễn ra đã bộc lộ những vấn đề của nó, nhưng đó không phải là cái cớ để Việt Nam đóng cửa với công nghệ.
Sở GTVT TP.HCM vừa kiến nghị chưa cho phép Uber thực hiện thí điểm hợp đồng điện tử tại TP.HCM trong năm 2017.
Để cạnh tranh với đối thủ tại Trung Quốc, mỗi năm, Uber mất hơn 1 tỷ USD. Không tiết lộ lãi thực song đại diện Uber cho biết, đơn vị này lại đang sống rất khỏe ở Việt Nam.
Hoạt động của Uber, Grab đã phát triển nhanh chóng tại Việt Nam, điều này đồng nghĩa với việc các hãng taxi truyền thống bị cạnh tranh và mất dần thị phần.
Hơn Uber và các phần mềm khác là có kết nối cả cơ quan quản lý, doanh nghiệp và khách hàng, nhưng LiveTaxi vẫn tính lộ trình, cước vận chuyển theo kiểu truyền thống.