SHB tung ưu đãi đặc quyền cho chủ thẻ quốc tế tại hơn 200 thương hiệu
Nhằm tăng trải nghiệm chi tiêu thẻ, từ tháng 8, SHB cùng hơn 200 thương hiệu nổi tiếng triển khai ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở nhiều lĩnh vực.
1.408 kết quả phù hợp
Nhằm tăng trải nghiệm chi tiêu thẻ, từ tháng 8, SHB cùng hơn 200 thương hiệu nổi tiếng triển khai ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở nhiều lĩnh vực.
Lee Da Hae, Se7en sống trong biệt thự trị giá 4,6 tỷ won. Họ là hàng xóm của nhiều ngôi sao Hàn Quốc.
Chính quyền vùng Sicily đã quyết định "hy sinh nông nghiệp" để bảo vệ ngành du lịch giữa hạn hán, dẫn đến sự bất bình của nhiều người dân.
Thế vận hội được cho là đã mang lại tín hiệu kinh doanh khởi sắc cho nhiều khách sạn, nhà hàng tại Paris, tuy nhiên chưa đạt con số họ kỳ vọng.
“Trong sâu lắng tình dân” do NXB Quân đội Nhân dân ấn hành năm 2015, là một trong những cuốn sách quý ghi lại tình cảm của đồng bào cả nước và bạn bè quốc tế dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Số lượt khách quốc tế không còn là mục tiêu của nhiều địa phương trong phát triển du lịch. Thay vào đó, mức chi tiêu được chú trọng nhiều hơn.
Quá trình xây dựng khu du lịch Wonsan-Kalma tại bờ biển phía đông của Triều Tiên đã bước vào giai đoạn cuối và dự kiến mở cửa cho du khách từ ngày 5/2025.
Du lịch thể thao có thể giúp quốc gia đăng cai thu hút hàng triệu người hâm mộ và du khách mỗi năm. Tuy nhiên, đi cùng với lượng khách đông đảo là thách thức lớn đối với nhà tổ chức, theo TTW.
Với quan điểm Nhật Bản chữa ung thư sẽ tốt hơn, nhiều người bị ung thư đã lựa chọn sang đây chữa bệnh. Từ đó, dịch vụ đưa người sang Nhật chữa ung thư cũng nở rộ.
Bên cạnh sự tăng trưởng của thị trường khách ngoại, nền tảng du lịch trực tuyến Klook ghi nhận 4 xu hướng mới du khách Việt.
Tối 27/6, Michelin Guide tiếp tục vinh danh những nhà hàng đạt sao Michelin, trong đó có 2 cơ sở ở TP.HCM, 1 cơ sở ở Đà Nẵng. Không có thêm địa chỉ ở Hà Nội nhận sao.
Cuối tuần qua, rất đông du khách, đặc biệt là du khách quốc tế đã tìm tới khu vực "phố cà phê đường tàu", đoạn từ Trần Phú đến Phùng Hưng, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hưởng ứng trào lưu "bbangjisullae", nhiều người Hàn Quốc sẵn sàng đi xa, xếp hàng nhiều tiếng để mua được những chiếc bánh của các cửa hàng nổi tiếng.
Giá cả tăng vọt và nắng nóng đang làm thay đổi dòng chảy khách du lịch ở những điểm đến nổi tiếng nhất ở châu Âu trong mùa hè này.
Cây mít có thân lớn, uốn lượn, cành lá sum sê, tỏa bóng mát cho không gian. Những trái mít 5-7 kg xanh mướt, nằm la liệt dưới sàn gỗ tầng 2.
Người mẹ cho biết, cô gái có tiền sử trầm cảm, thường xuyên đi ăn ở các cửa hàng và không trả tiền, gia đình từng phải trả rất nhiều tiền cho con gái.
Cô gái tới nhà hàng của khách sạn 5 sao ở Hà Nội gọi nhiều món đắt tiền, nhưng ăn xong không chịu thanh toán hoá hơn 11 triệu đồng.
Giới trẻ Trung Quốc đang nỗ lực tổ chức đám cưới theo ý mình, hạn chế những nghi thức rườm rà và xa hoa mà đám cưới truyền thống thường có.
Monaco Grand Prix không chỉ là chặng đua hấp dẫn nhất hành tinh, mà còn là sân chơi xa hoa của giới siêu giàu, phô trương siêu xe, du thuyền triệu USD.
Nắm trong tay khối tài sản hơn 153 tỷ USD, Bill Gates dự định quyên góp phần lớn số tiền cho hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, ông vẫn có những đam mê xa xỉ khác.