SHB dành 6 tỷ tri ân khách hàng dịp 31 năm thành lập
Nhân kỷ niệm 31 năm thành lập, SHB triển khai nhiều hoạt động tri ân, ưu đãi cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
4.149 kết quả phù hợp
SHB dành 6 tỷ tri ân khách hàng dịp 31 năm thành lập
Nhân kỷ niệm 31 năm thành lập, SHB triển khai nhiều hoạt động tri ân, ưu đãi cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Nghịch lý ở quốc gia đang già hóa dân số nhanh bậc nhất thế giới
Trong bối cảnh già hóa dân số ở Hàn Quốc, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ gây tranh cãi khi quy định hạn chế hoặc không tiếp nhóm khách cao tuổi.
Acecook Việt Nam ứng dụng công nghệ, tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng
Ứng dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhiều hơn và nhanh hơn là thành công của Acecook Việt Nam khi triển khai chương trình tham quan nhà máy trực tuyến.
Các công ty kiểm toán và vấn đề về vốn
Kiểm toán là một ngành có vai trò quan trọng và khá đặc biệt trong nền kinh tế. Thế nên câu chuyện về vốn của các công ty kiểm toán lớn khiến các nhà quản lý phải cân nhắc kỹ.
Chuỗi cà phê lớn thứ 2 Trung Quốc tham vọng lật đổ Starbucks
Vào tuần trước, Cotti Coffee, chuỗi cà phê lớn thứ 2 tại Trung Quốc, đã kỷ niệm 2 năm thành lập bằng việc công bố khai trương cửa hàng thứ 10.000 tại Doha (Qatar).
'Vua YouTube' dùng video tự chôn sống để gọi tài trợ
Với hàng trăm triệu người theo dõi kênh YouTube, MrBeast bán những nội dung mạo hiểm, khán giả nam giới, trẻ tuổi cho nhãn hàng nhằm kêu gọi tài trợ.
Trường Giang sau khi giảm 11 kg
Trường Giang cho biết anh giảm 11 kg sau quá trình tập luyện. Ngoại hình mới của diễn viên hài gây chú ý.
Australia cảnh giác với xe điện Trung Quốc
Khi ôtô Trung Quốc khó tiếp cận Mỹ và châu Âu do thuế nhập khẩu cao, Australia đang trở thành một trong những điểm đến tiềm năng.
Có gì trong 'tour tỷ phú' trên vịnh Hạ Long
Máy phát điện, bình ắc quy, đầu bếp và ekip phục vụ, đó là số ít trong những gì đơn vị lữ hành cần chuẩn bị cho bữa ăn kéo dài vài chục phút của tỷ phú trên đảo hoang sơ tại vịnh Hạ Long.
Khi Á hậu 2 Miss Grand bị tước danh hiệu ngay sau chung kết
Từ trường hợp của người đẹp Thae Su Nyein, có thể thấy việc bị tước vương miện hoặc chủ động từ bỏ danh hiệu hoa hậu là không hiếm.
Pandora khai trương cửa hàng thứ 20 tại Nha Trang
Ngày 26/10, Pandora tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng thứ 20 tại tầng 1 trung tâm thương mại Gold Coast (số 1 đường Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa).
Denza D9 tại VMS 2024 - MPV Trung Quốc to hơn Alphard, Carnival
Mẫu MPV cỡ lớn của thương hiệu Denza sử dụng kết hợp động cơ xăng với motor điện, phạm vi hoạt động tối đa có thể đạt trên 1.000 km.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Chính thức mở đặt cọc trước mẫu SUV Omoda C5
Mẫu SUV cỡ B Omoda C5 là sản phẩm đầu tiên của Omoda & Jaecoo Việt Nam, được trang bị công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại cùng các tính năng an toàn đáng chú ý.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
285 điểm xem bói trong bán kính 2,45 km tại 'khu siêu giàu' Seoul
Quận Gangnam (Seoul, Hàn Quốc) thu hút nhiều chính trị gia, ngôi sao và du khách tìm đến với hàng trăm địa điểm xem bói, dịch vụ tâm linh.
Starbucks hoạt động như một 'ngân hàng ngầm'
Nếu Starbucks là ngân hàng, công ty sẽ xếp thứ 385/4.236 tại Mỹ với tổng tiền gửi lên tới 2,4 tỷ USD. Song, người gửi tiền phải chấp nhận lãi suất 0% và chỉ rút tiền bằng cà phê.
Một chuỗi phòng gym ở Nhật Bản gây chú ý khi lắp máy làm trắng răng, bốt chụp ảnh và nhiều dụng cụ thú vị để khách tự do sử dụng, phí thành viên là 20 USD/tháng.
Chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB có cơ hội trúng iPhone 16 Pro Max
Từ nay đến hết 28/2/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình khuyến mãi cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB. Tổng giá trị quà tặng đến 5 tỷ đồng.
Bảo Việt Nhân thọ dành tặng khách hàng toàn quốc 5.000 bộ quà
Nhân tháng tri ân và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình khuyến mại “Thay lời muốn nói, gói trọn yêu thương” tổng giá trị 4,5 tỷ đồng.