Cà phê hẹn hò gương một chiều bị tẩy chay tại chính quê nhà
Deai kissa, mô hình quán cà phê hẹn hò thông qua gương một chiều, từng gây tranh cãi và bị coi là phạm pháp tại Nhật Bản.
733 kết quả phù hợp
Deai kissa, mô hình quán cà phê hẹn hò thông qua gương một chiều, từng gây tranh cãi và bị coi là phạm pháp tại Nhật Bản.
Khách nam có thể quan sát, lựa chọn khách nữ từ căn phòng tối sau tấm gương một chiều. Nhiều người lo ngại nguy cơ quay lén, môi giới mại dâm ở quán cà phê này.
JoongAng nhấn mạnh bộ phim tài liệu về bê bối Burning Sun là nỗi xấu hổ của Hàn Quốc, đặc biệt khi xét đến hình phạt quá nhẹ cho Seungri và đồng bọn.
Nhiều phụ nữ độc thân đến các Hosutokurabu vì cô đơn. Họ cảm thấy hào hứng khi gặp “phiên bản đàn ông không thấy trong cuộc sống hàng ngày".
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
Từ những chiếc xe chỉ có thể chạy vài chục km mỗi lần sạc, sự phát triển của công nghệ pin đã giúp ôtô điện có quãng đường di chuyển ngày càng xa.
Các chương trình trị liệu tâm lý bắt đầu quan tâm nhiều đến sức khoẻ tinh thần của nam giới sau khi vấn đề này bị ngó lơ một thời gian dài.
Một khách hàng Hàn Quốc bắt quản lý quán cà phê người Trung Quốc phải quỳ gối xin lỗi vì giao thiếu uống hút cho đơn đồ uống của cô, SCMP đưa tin.
"Đừng chạy theo xu hướng" là lời khuyên từ chuyên gia. Ngoài ra, người mua nên tìm đến nhà bán lẻ uy tín có chương trình chứng nhận đồng hồ đã qua sử dụng (CPO).
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
HDBank đã tìm ra chủ nhân của 10 sổ tiết kiệm trong chương trình “Khai xuân đắc lộc - Năm mới phát tài”, đặc biệt có một khách hàng trúng thưởng 1 tỷ đồng.
Có một nhà máy ở Lan Phường, thành phố phía bắc tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc), đã tạo ra dịch vụ "xé nát kỷ vật tình yêu" dành cho những người tan vỡ trong tình cảm.
Từ trang phục định hình tới phẫu thuật nâng cấp vòng ba, nhu cầu tạo dáng phía sau hoàn hảo của nam giới đang trở thành một lĩnh vực kinh doanh siêu quy mô, theo Guardian.
Kang Xingya đã 53 tuổi khi thử cốc bia thủ công (craft beer) đầu tiên vào năm 2012. Thích thú, bà đã quyết định dấn thân vào lĩnh vực vốn do nam giới thống trị.
Theo một số khách hàng, việc cho phép nam nhân viên cởi trần, đeo tạp dề phục vụ khách gây sự phản cảm, không phù hợp với mô hình quán cà phê.
BIDV đem đến gói giải pháp toàn diện đầu tiên tại Việt Nam cho phụ nữ thành đạt, thúc đẩy họ kiến tạo hành trình thành công bền vững bằng sự tự tin cùng cộng đồng tinh hoa.
Với mức giá mới từ 458 triệu đồng, Toyota Vios thể hiện rõ quyết tâm chinh phục danh hiệu “vua doanh số” thị trường ôtô Việt Nam trong năm nay.
Suốt nhiều thập kỷ, tô ramen luôn “siêu to khổng lồ” để vừa vặn bàn tay nam giới, nước súp rất nóng vì đàn ông Nhật Bản thích thế. Đã đến lúc điều này phải thay đổi.
Mẫu hypercar thay thế cho McLaren P1 sẽ ra mắt trong năm nay, trong khi mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu phải chờ đến năm 2028.