Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khuyến mại lớn xóa mụn siêu nhanh và triệt lông vĩnh viễn

Nhân dịp năm mới, Solar Spa tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại đặc biệt mua 5 tặng 3 cho dịch vụ triệt lông vĩnh viễn và xóa mụn siêu nhanh.

Chương trình áp dụng từ ngày 20/1 đến hết ngày 10/2.

Công nghệ LPL Laser triệt lông vĩnh viễn

Mệt mỏi với các phương pháp tạm thời và thường rất đau đớn để loại bỏ những sợi lông không mong muốn? Bạn đã mất nhiều thời gian để tẩy lông, cạo lông, nhưng những sợi lông vẫn mọc lại đen hơn và cứng hơn, thậm chí những sợi lông mọc ngược lại vào trong gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Bên cạnh đó là những nỗi lo vì tác dụng phụ, bởi khi quá trình thực hiện không được đảm bảo sẽ xảy ra tình trạng như viêm nang lông, làn da thô sần, giãn lỗ chân lông, gây ra cho vùng da bị ngứa, nổi mụn và sau đó làm da sạm đen.


Solar Spa cung cấp các giải pháp chất lượng trong việc triệt lông vĩnh viễn. Phương pháp được thực hiện rất nhanh chóng, mức độ chính xác cao và có thể tùy chỉnh, thường là trong vòng 20-60 phút tùy theo yêu cầu của từng vùng. Kết quả sẽ nhìn thấy rõ ràng sau lần điều trị đầu tiên, thậm chí những sợi lông đen tối nhất và cứng nhất cũng sẽ biến mất hoàn toàn, nhưng không gây đau.


Công nghệ dùng nguồn ánh sáng mạnh, công suất cao; cho phép bắn vào lớp trung bì và hạ bì da để triệt tiêu hoàn toàn đầu nang lông. Trong vòng 3 năm, số lượng lông mọc ra đã giảm gần như hoàn toàn, bạn chỉ thấy một số lượng rất ít lông mọc trở lại nhưng chỉ là lông tơ. Nếu sau 3 năm bạn đi triệt lông bằng công nghệ New Elight IPL thêm 1 lần nữa, đến hơn 5 năm sau bạn mới thấy lông mọc trở lại, nhưng chúng sẽ khô dần và tự rụng mất.

Giá cụ thể:

- Vùng dưới cánh tay giá còn 75.000 đồng.

- Vùng cằm, ria ép cho nam giá còn 200.000 đồng.

- Triệt lông  ½ tay giá còn 280.000 đồng.

- Nguyên đôi tay giá còn 390.000 đồng.

- Triệt lông ½ chân giá còn 350.000.

- Nguyên đôi chân giá còn 450.000 đồng.

Xóa mụn nhanh công nghệ cao 

Bất cứ tuổi nào cũng có thể có mụn, nhưng nhiều nhất là ở độ tuổi dậy thì và những người có làn da nhờn, lỗ chân lông lớn. Loại da này bài tiết chất bã nhờn quá mức bình thường nên dễ nổi mụn bọc, thậm chí có những người phải sống chung với mụn trứng cá trong nhiều năm. Đó là lý do mụn gây cho lớp da mặt càng ngày càng sần sùi, lỗ chân lông to hơn và bề mặt da trên cùng bị biến dạng vì sẹo lõm.

Mụn trứng cá thường xảy ra nhiều nhất ở vùng mặt, nhưng có khi mụn có thể nổi ở vùng cổ, ngực, đôi cánh tay và cả vùng lưng. Nếu không chữa trị sớm, các mụn viêm mủ có thể lây lan sang các mô xung quanh, dẫn đến u nang sẽ có khả năng để lại sẹo vĩnh viễn.

Mụn cũng do tác động từ bên ngoài như sự ô nhiễm của môi trường, khói bụi hoặc những thay đổi của thời tiết, căng thẳng, mỹ phẩm, sử dụng thuốc uống, thường xuyên tiếp xúc với nắng nóng, tập thể lực quá nhiều, tiếp xúc với hóa chất... Khi da mặt có mụn sẽ mang đến cảm giác khó chịu, đau nhức, gây mất thẩm mỹ và thiếu tự tin trong cuộc sống hiện tại


Mục đích của Solar Spa là mang lại cho bạn một dịch vụ trị mụn chất lượng cao và hiệu quả tức thì. Sự kết hợp các giải pháp điều trị chuyên nghiệp, bạn không cần sử dụng mỹ phẩm thêm ở nhà nên sẽ giảm được nhiều chi phí, đồng thời bạn không cần uống thuốc nên tránh được nhiều phản ứng phụ.

Bạn được Solar Spa cam kết sẽ cung cấp các phương pháp điều trị mụn siêu nhanh thông qua các công nghệ mới, kỹ năng độc quyền, có khả năng loại bỏ những lớp mụn dày cộm mà không để lại sẹo thâm, sẹo lỗ. Sau điều trị da mặt sẽ trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt các phương pháp điều trị tại Solar Spa có thể khuyếch tán những mụn u nang nằm sâu trong da nhưng hoàn toàn không cắt lễ, nên bạn sẽ không cảm giác đau, không bị sưng tấy và da mặt hoàn toàn không để lại sẹo.

Thông tin liên hệ:

Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (08) 66 79 65 66 – Fax: 08.66.79.6566

Website: www.solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788

Solar Spa

Tư liệu: Solar Spa

Bạn có thể quan tâm