Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khuôn mặt bị đánh mất - Hành trình bóng đêm của cô gái nhỏ

Cuốn sách kể về câu chuyện của một cô gái biệt lập, có cuộc sống dị thường, mơ ảo trong một căn nhà luôn đóng kín.

Khuôn mặt bị đánh mất là cuốn sách của nữ tác giả Miyuki Lê. Kể về câu chuyện của một cô gái có cuộc sống dị thường trong căn nhà đóng kín. Mỗi ngày trôi qua là một hành trình đi xuyên bóng đêm của cô gái nhỏ đáng thương.

Cô phải đối mặt với chiếc bóng nửa ma nửa thần, những cặp mắt mang màu gió, màu biển… dưới ánh trăng bệnh hoạn. Liệu ngôi nhà ấy có là thành lũy an toàn cho cô? Liệu “người chị song sinh” có đủ sức bảo vệ em mình tới cùng? Và người bạn Nhật mà cô quen biết qua thế giới ảo là ai?

Bìa cuốn
 "Khuôn mặt bị đánh mất" có giá 45.000 đồng.

Dồn dập biến cố diễn ra trong không gian ngạt thở. Và sẽ vỡ tung như cái bong bóng căng quá mức. Đến tận chương cuối, độc giả mới thấy hết sự tài tình của tác giả khi đã khẳng định phong cách viết ngay từ tiểu thuyết đầu tay này.

“Quá khứ không phải thứ có thể trốn tránh. Con có thể cố tình quên nó đi, tự xóa mọi ký ức, phủ nhận nó nhưng nó vẫn tồn tại bất chấp con có muốn hay không. Vết thương gây bởi quá khứ không thể để tương lai chữa lành bằng cách gạt quá khứ sang bên” - trích đoạn tác phẩm.

Yêu thương khờ dại trong 'Chạm vào nỗi nhớ'

"Chạm vào nỗi nhớ" là tuyển tập gồm 7 truyện ngắn và 26 tản văn viết về những nỗi niềm yêu thương một thời tuổi trẻ khờ dại của tác giả Mùa Đông.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm