Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khủng hoảng chấn thương, Arsenal gặp khó trước khi tiếp Chelsea

HLV Arsene Wenger đang rất đau đầu với tình hình lực lượng trước thềm trận đấu quan trọng gặp Chelsea vào giữa tuần.

HLV Wenger khẳng định MU chưa đưa lời đề nghị nào cho Oezil Trước những lời đồn đoán về tương lai của Oezil, HLV Wenger thêm một lần khẳng định rằng đội chủ sân Old Trafford chưa hề đưa một lời đề nghị nào cho cậu học trò người Đức.

Cơn bão chấn thương đang càn quét mọi đội bóng tại Premier League, và Arsenal cũng không nằm ngoài số đó. Ngay trước khi bước vào những trận đấu bước ngoặt của mùa giải, huấn luyện viên Arsene Wenger đã phải đón nhận tin không vui về tình hình lực lượng.

Cụ thể, sẽ có 5 cầu thủ trụ cột của “Pháo thủ” không thể ra sân trong thời gian tới, bao gồm Sead Kolasinac, Laurent Koscielny, Mesut Ozil, Nacho và Olivier Giroud. Năm cái tên này dự kiến sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu của Arsenal bao gồm trận tiếp Chelsea tại Premier League, trận gặp Nottingham Forest tại cúp FA và trận tái đấu Chelsea trong khuôn khổ League Cup.

HLV Arsene Wenger đã thừa nhận cơn khủng hoảng nhân sự của đội bóng: “Thời điểm hiện tại, danh sách chấn thương là khá dài. Chúng tôi đã mất đi Kolasinac và Koscielny, trong khi Monreal, Giroud, Ramsey và Ozil đã ngồi ngoài từ trước”.

“Ai sẽ có thể ra sân trận đấu tới ư (với Chelsea)? Ozil có chút khả năng khi vừa trải qua một bài kiểm tra, nhưng cậu ấy đã không chơi bóng từ trận gặp Crystal Palace. Với Koscielny thì đội ngũ y tế khá bi quan về trường hợp của cậu ấy, chỉ có 30% khả năng ra sân và 70% không thể. Kolasinac thì chắc chắn ngồi ngoài 2 tuần”.

arsenal chelsea anh 1
Chấn thương của Koscielny là tổn thất lớn với Arsenal.

Cả 3 cái tên kể trên đều là những trụ cột không thể thay thế trong đội hình Arsenal. Ozil gặp phải những vấn đề sức khỏe, Kolasinac chấn thương mắt cá trong khi Koscielny có vấn đề với gót chân Achilles.

Chấn thương của các trụ cột đến rất không đúng thời điểm với Arsenal, khi 3 trận đấu tới đây có thể sẽ quyết định của mùa giải của họ trên cả 3 đấu trường là Premier League, cúp FA và League Cup.

Đây sẽ là một thử thách với Arsenal, và theo HLV Arsene Wenger, đội bóng của ông đang chịu khá nhiều sức ép. Tuy nhiên, “Giáo sư” vẫn rất mong chờ trận đấu với Chelsea tới đây: “Chúng tôi gặp Chelsea nhiều lần và kết quả luôn rất sát sao, ngoại trừ trận đấu sân nhà mùa trước khi chúng tôi đánh bại họ 3-0”.

“Chúng tôi đã đối đầu với Chelsea nhiều lần và tất cả đều là những trận đấu lớn. Chelsea đang lấy lại phong độ. Gần đây họ chơi rất chắc chắn, và nó sẽ là một thách thức với chúng tôi”, Wenger nhận định.

Mourinho: 'Paul Scholes chỉ biết chỉ trích mà thôi'

Sau trận thắng Everton, Jose Mourinho đã được dịp phản bác lại những chỉ trích mà huyền thoại Paul Scholes nhắm vào Manchester United.


Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm