Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khuấy động mùa hè với 'Vũ điệu SYM 50 cc'

Hè này, bạn sẽ đi du lịch, la cà quán xá hay ở nhà luyện phim? Với mong muốn khuấy động mùa hè, SYM Việt Nam mang đến cuộc thi nhảy “Vũ điệu SYM 50 cc - Lướt đến tương lai”.

Với mong muốn đồng hành cùng bạn trẻ, hè này, SYM Việt Nam mang đến cơ hội trải nghiệm và thử thách chính mình cho các bạn học sinh, sinh viên trên cả nước bằng cuộc thi nhảy “Vũ điệu SYM 50 cc - Lướt đến tương lai” đầy sôi động. Đây là mùa đầu tiên SYM tổ chức chương trình này, hứa hẹn tạo ra sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ vào dịp hè hàng năm.

SYM anh 1

Cuộc thi nhảy “Vũ điệu SYM 50 cc - Lướt đến tương lai” dành cho các bạn trẻ năng động.

Không chỉ là những tháng ngày miệt mài trên giảng đường, với SYM, tuổi trẻ còn là hành trình trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị trong cuộc sống. Cuộc thi nhảy “Vũ điệu SYM 50 cc” là chương trình hấp dẫn dành cho các bạn trẻ yêu âm nhạc, thích dance.

Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo, thể hiện cái tôi cá tính của bản thân bằng những bước nhảy trẻ trung, đầy đam mê. Cuộc thi diễn ra xuyên suốt mùa hè với 2 vòng thi chính, gồm vòng sơ tuyển và chung kết, kéo dài từ 15/7 đến 30/8.

Tổng giải thưởng dành cho các bạn trẻ có điệu nhảy sáng tạo, ấn tượng lên đến gần 100 triệu đồng. Giải thưởng cao nhất trị giá 30 triệu đồng, giải nhì trị giá 20 triệu đồng và giải ba là 10 triệu đồng. Với top 5 chung kết, SYM Việt Nam hỗ trợ chi phí dựng bài là 5 triệu đồng cho mỗi đội.

Đồng thời, các thành viên trong nhóm được tặng tối đa 5 voucher mua xe SYM 50 cc trị giá 2 triệu đồng/voucher. Ngoài ra, các bài thi được yêu thích nhất sẽ có cơ hội nhận được đồng hồ G-Shock Casio trị giá trên 3,5 triệu đồng.

Để tham gia cuộc thi “Vũ điệu SYM 50 cc”, bạn hay đội nhóm của mình sẽ quay clip bài nhảy riêng trên nền nhạc tự chọn, sau đó post lên một trong các ứng dụng gồm TikTok, YouTube hoặc Facebook ở chế độ công khai kèm theo hashtag #SYM #VudieuSYM50cc #Luotdentuonglai. Tiếp đó, bạn share link về Facebook cá nhân ở chế độ công khai (nếu đăng clip dự thi lên ứng dụng ứng dụng khác). Cuối cùng, bạn kêu gọi bạn bè xem clip và bình chọn để tăng thêm ưu thế cho mình.

Trong video dự thi phải có biểu tượng đại diện cho SYM. Nếu không có sẵn xe máy SYM, bạn có thể sáng tạo bằng cách vẽ chữ, cầm bảng, mặc áo có chữ SYM hoặc xếp hình SYM để bài dự thi thêm phần ấn tượng.

Ban giám khảo sẽ chọn 5 đội có bài dự thi ấn tượng, hội tụ đủ yếu tố mà cuộc thi đang tìm kiếm vào vòng chung kết. 5 đội này sẽ nhảy, dựng bài theo chủ đề “Lướt đến tương lai” do BTC SYM Việt Nam cung cấp.

Là thương hiệu được nhiều bạn trẻ yêu mến với những mẫu xe 50 cc trẻ trung, thời trang, SYM liên tục ra mắt nhiều mẫu xe chất lượng cao và hiện đại như Attila 50, Elite 50, Passing 50, Galaxy, Elegant, Angela… Bên cạnh đó, SYM còn thường xuyên tổ chức các buổi học về luật an toàn giao thông, kỹ năng lái xe dành cho các bạn học sinh, sinh viên và thay dầu nhớt miễn phí tại các đại lý SYM trên toàn quốc.

Cuộc thi “Vũ điệu SYM 50cc” hứa hẹn là sân chơi lành mạnh, sôi nổi và khơi gợi khả năng sáng tạo, sự tự tin của các bạn trẻ trước thử thách mới trong cuộc sống. Độc giả tìm hiểu thêm thể lệ cuộc thi “Vũ điệu SYM 50 cc” tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm