T&T sẽ bắt tay chủ AirAsia đầu tư đô thị sân bay tại Quảng Trị
Tập đoàn Capital A - công ty mẹ của hãng AirAsia sẽ hợp tác với Tập đoàn T&T nghiên cứu đầu tư phát triển đô thị sân bay ở Quảng Trị.
367 kết quả phù hợp
Tập đoàn Capital A - công ty mẹ của hãng AirAsia sẽ hợp tác với Tập đoàn T&T nghiên cứu đầu tư phát triển đô thị sân bay ở Quảng Trị.
Chiều nay (2/8), Thủ tướng Phạm Minh Chính đã lần thứ 8 xuống kiểm tra thực địa tại dự án sân bay Long Thành.
Trong bối cảnh đô thị sân bay Long Thành kiến tạo trung tâm kinh tế mới, cơ hội sinh lời mở ra cho các nhà đầu tư sở hữu căn thương mại - dịch vụ (TMDV) mặt tiền đường huyết mạch.
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu ACV thay đổi cách tiếp cận về phát triển sân bay, không dừng ở hạ tầng kỹ thuật, mà phải nhìn nhận đó là một đô thị hàng không tích hợp.
Tổ chức OAG đánh giá sân bay Long Thành có thể gia nhập nhóm sân bay phục vụ trên 100 triệu khách mỗi năm, cùng các trung tâm hàng không lớn nhất thế giới trong thập kỷ tới.
Kiểm tra dự án cảng hàng không Quảng Trị chiều 26/7, Thủ tướng yêu cầu chậm nhất trong tháng 7/2026 phải hoàn thành giai đoạn 1, phấn đấu về đích sớm hơn vào 30/4/2026.
Tỉnh Gia Lai yêu cầu hoàn thiện hồ sơ đấu giá khu đất gần 202 ha trong tháng 8, tạo cơ sở triển khai Khu đô thị CK54 với tổng vốn đầu tư hơn 17.200 tỷ đồng đúng tiến độ.
Sau CaraWorld Summer Hits hồi giữa tháng 6, lập kỷ lục "hoạt động dã ngoại bên biển đông người tham gia nhất tại Việt Nam", Cam Ranh tiếp tục được khuấy động với lễ hội Cara Festa 2025.
TP.HCM đang tăng tốc xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế, đồng thời thúc đẩy hợp tác với Kazakhstan để mở rộng cơ hội phát triển và thu hút nhà đầu tư toàn cầu.
Sở hữu vị trí chiến lược tại vùng lõi đồng bằng sông Cửu Long, cảng biển quốc tế Trần Đề được kỳ vọng trở thành “cửa ngõ” xuất khẩu mới.
Lãnh đạo ACV thừa nhận nếu không có hệ thống đường bay, hạ tầng giao thông kết nối hoàn thiện, nhà ga xây xong cũng không phát huy giá trị.
Long Thành phải quy hoạch đồng bộ hạ tầng và thể chế đủ mạnh nếu muốn sân bay Long Thành phát triển như Changi, Suvarnabhumi và trở thành động lực kinh tế vùng.
Theo chuyên gia, cần có chiến lược quy hoạch đồng bộ, hạ tầng và thể chế đủ mạnh để sân bay Long Thành vươn tầm thế giới như Changi hay Suvarnabhumi.
Dự toán kinh phí để xây dựng khu thương mại tự do gần sân bay Long Thành khoảng 16 tỷ USD với diện tích gần 8.300 ha.
Masteri Centre Point và Lumière Boulevard không chỉ sở hữu ưu thế hạ tầng và tiện nghi, mà còn là nơi thiên nhiên và cộng đồng văn minh song hành trong từng trải nghiệm.
UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa điều chỉnh bỏ quy hoạch dự án sân bay chuyên dùng Gò Găng. Khu đất dự kiến làm sân bay sẽ được phát triển đô thị và dịch vụ.
FLC chuẩn bị tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường, nhằm thông qua nhiều nội dung quan trọng liên quan đến nhân sự cấp cao và định hướng hoạt động thời gian tới.
Các dự án nút giao Tân Vạn, đường Vành Đai 3, sân bay Long Thành và cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đang trở nên sôi động, thu hút dòng tiền đầu tư tại các khu vực kết nối hạ tầng.
Sau khi hợp nhất, Tổng Bí thư đề nghị tỉnh Lâm Đồng mới khẩn trương xây dựng lại quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn mới, kết nối ba vùng sinh thái: cao nguyên - trung du -...
Hơn 20 năm trước, khi Cần Thơ bắt đầu quá trình đô thị hóa, Nam Long đã đặt những nền tảng tiên phong tại vùng đất này, bắt đầu hành trình kiến tạo những khu đô thị đáng sống.