Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khu vui chơi dưới lòng đất đông nghịt dịp nghỉ lễ 30/4

Tránh nắng nóng tại các khu vui chơi ngoài trời, trong dịp nghỉ lễ, nhiều bậc phụ huynh đưa con nhỏ tới trung tâm thương mại dưới lòng đất. Các khu trò chơi, ẩm thực đều kín khách.

Công viên nước trong nhà, khu vui chơi thiếu nhi, các hàng ăn uống... trong trung tâm thương mại Royal City là điểm đến của nhiều gia đình đưa con nhỏ tới đây vui chơi. Thời tiết nắng nóng, các dịch vụ vui chơi ngoài trời khá thưa thớt là nguyên nhân khiến quầy bán vé trong trung tâm vui chơi luôn ùn ứ.
Thang cuốn nối các tầng hầm trong trung tâm thương mại lúc nào cũng đông người.
Lối đi lại kín người di chuyển.
Quán ăn, nhà hàng là điểm đến trong ngày nghỉ lễ này, hầu hết đều chật kín bàn ăn vào giờ trưa. Chị Thanh Hoa, quản lý một nhà hàng tại khu vực ẩm thực cho biết :
Quán ăn, nhà hàng là điểm đến được các gia đình lựa chọn trong ngày nghỉ lễ. Hầu hết các hàng quán đều chật kín bàn ăn vào giờ trưa. Chị Thanh Hoa, quản lý một nhà hàng tại khu vực ẩm thực cho biết: "Tất cả các bàn tại đây đã chật kín từ lúc 11h30. Nhân viên phục vụ liên tục không ngơi tay. Nhiều người đã phải để số điện thoại lại để khi có bàn nhà hàng sẽ thông báo".
Tuy lượng khách đổ về đây khá đông nhưng mọi người vẫn cảm thấy thoải mái. 
Ngay từ 9h30 sáng, bể bơi trong nhà đã tấp nập do trẻ em vui chơi tại đây sẽ không phải tiếp xúc trực tiếp với nắng nóng đầu hè.
Khu trượt băng cũng thu hút khá nhiều trẻ em.
Trong dịp lễ, giá vé tại các điểm vui chơi ở Royal City vẫn giữ nguyên so với bình thường.
Buổi trưa, lượng người dân đổ về khu vực ẩm thực tại tầng hầm B2 khá đông. Do đó, ngoài các nhà hàng, quán ăn, chỗ nghỉ chân tại đây cũng luôn chật kín người.
Thiếu ghế ngồi, nhiều người tranh thủ nghỉ trưa ăn uống ngay tại sàn nhà trung tâm thương mại, bảo vệ tại đây khá vất vả trong việc nhắc nhở mọi người giữ vệ sinh và văn hóa nơi công cộng.
Thiếu ghế ngồi, nhiều người tranh thủ nghỉ trưa ăn uống ngay tại sàn nhà trung tâm thương mại.

Độc chiêu khuyến mại mừng đại lễ của các đại gia bán lẻ

Nhân viên mặc áo lính, giảm giá khuyến mại dựa trên con số 40 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam... là cách "dụ" khách tiêu tiền trong dịp lễ được một số đơn vị áp dụng.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm