Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khu vực Hà Đông: Đầu tư bất động sản ở đâu có lợi?

Theo Savills Việt Nam, thị trường bất động sản (BĐS) tại Hà Nội trong năm 2016 tăng đều ở mọi phân khúc. Dẫn dầu về số lượng giao dịch là quận Từ Liêm (24%) và quận Hà Đông (23%).

Các dự án ở phía Tây Hà Nội, đặc biệt là khu vực Hà Đông đang dần trở thành tâm điểm của thị trường BĐS. Trong quý 4/2016, mức bán của biệt thự liền kề tăng 129% so với quý III, đạt mức kỷ lục kể từ năm 2011.

766 giao dịch được thực hiện, trong đó 64% là nhà liền kề. Một số khu vực trung tâm có lợi thế về giao thông, hạ tầng xã hội và tiện ích công cộng được dự báo tăng trưởng mạnh trong năm nay.

Trên tuyến đường Vạn Phúc - trung tâm quận Hà Đông, hàng loạt công trình tiện ích cũng mọc lên “chóng mặt”. Một số trung tâm thương mại, công viên, công trình văn hóa đã và đang được chính quyền, các nhà đầu tư gấp rút hoàn thành.

Cây cầu dẫn sang làng lụa Vạn Phúc 100 năm tuổi ngay trên mặt đường Vạn Phúc chính thức hoạt động, tạo điểm nhấn về cảnh quan và góp phần thúc đẩy du lịch của khu vực này.

Theo Thông báo số 83 của Thành ủy Hà Nội, 2 làng nghề nổi tiếng Vạn Phúc - Bát Tràng được quy hoạch đồng bộ, kết hợp phát triển du lịch. Đây sẽ là động lực, cơ hội để giá BĐS tại khu vực này tăng cao trong thời gian tới.

Cùng với sự phát triển về hạ tầng giao thông, nhiều khu đô thị mới, chung cư cũng thi nhau “mọc” ở khu vực Hà Đông để đáp ứng nhu cầu nhà ở lẫn đầu tư.

Trong đó, sự tích hợp các tiện ích cao cấp vào dự án trở thành xu hướng tất yếu trong phát triển nhà ở hiện nay. Đây cũng là điều kiện quan trọng hình thành sự phân định các khu vực, tạo lợi thế cạnh tranh của từng dự án.

dau tu bat dong san o khu vuc Ha Dong anh 1
Hà Đông có tốc độ phát triển kinh tế, xã hội và hạ tầng giao thông nhanh chóng.

 

Đơn cử như sự phân hóa rõ nét của bất động sản Hà Đông - khu vực tập trung nhiều dự án do nhu cầu về nhà ở tăng cao. Những dự án nằm trên các tuyến đường huyết mạch như Vạn Phúc, Trần Phú, Lê Trọng Tấn… được tìm kiếm ngày càng nhiều bởi ưu thế về hạ tầng giao thông, tiện ích xã hội.

Nhu cầu người mua tăng cao là điều kiện để các nhà đầu tư BĐS tập trung vào khu vực này để đảm bảo sinh lời.

Nổi bật trong đó có thể kể đến Goldsilk (430, Cầu Am, Vạn Phúc). Dự án nằm trên khu vực giao thông huyết mạch của Hà Đông, dễ dàng lưu thông vào trung tâm thành phố Hà Nội qua tuyến đường Quang Trung - Nguyễn Trãi và Tố Hữu - Lê Văn Lương kéo dài.

Các tiện ích sẵn có về học hành, y tế, trung tâm thương mại lớn trong khu vực phục vụ tối đa nhu cầu của người dân.

dau tu bat dong san o khu vuc Ha Dong anh 2
Nhiều khách hàng đến tham quan và đặt cọc dự án GoldSilk.

 

Điểm cộng khác của dự án là tiến độ xây dựng nhanh chóng, cam kết bàn giao đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng.

“Chúng tôi nghiêm túc chấp hành đầy đủ nghĩa vụ với Nhà nước và luôn giữ đúng cam kết với khách hàng. Các cư dân của khu liền kề đã được nhận sổ đỏ sau 2 tháng gửi hồ sơ yêu cầu”, ông Nguyễn Việt Duy, Tổng giám đốc công ty CP BĐS Hanovid - chủ đầu tư dự án GoldSilk khẳng định.

Ông Duy cũng cho biết hiện công ty đang tập trung xây dựng và hoàn thiện các hạng mục cuối cùng của khu cao tầng để bàn giao đợt 1 đúng tiến độ vào quý 2 năm nay.

Để tạo điều kiện giúp khách hàng chủ động về nguồn vốn, TNR Holdings Việt Nam - đơn vị quản lý và phát triển dự án đang triển khai chính sách ưu đãi. Cụ thể, người mua chỉ cần đóng trước 50% giá trị căn hộ sẽ nhận ngay nhà đợt 1 vào tháng 5. Số tiền 50% còn lại sẽ phải trả sau 22 tháng.

GoldSilk cũng đang triển khai chương trình “Xế chảnh lộc vàng, vui đón xuân sang” với nhiều giải thưởng hấp dẫn như xe ôtô Chervolet, vàng SJC 99.99 và cơ hội tham gia bốc thăm giải thưởng ôtô Honda City 1,5 MT trị giá 600 triệu đồng.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm