Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khu căn hộ mẫu C-Sky View đón khách tham quan

Chủ đầu tư C-Holdings sắp khai trương khu căn hộ mẫu C-Sky View, nằm trong tòa nhà văn phòng số 9 đường D5, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một.

C-Sky View là sản phẩm đầu tay của chủ đầu tư C-Holdings. Dự án tọa lạc tại 2 mặt tiền đường D8 và Trần Phú, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một - khu vực dân cư được quy hoạch chỉn chu, hạ tầng đồng bộ, cảnh quan xanh mát. Phường Chánh Nghĩa còn là nơi an cư của nhiều chuyên gia nước ngoài làm việc tại các tập đoàn quốc tế, khu công nghiệp trong khu vực.

Với mức giá từ 32 triệu đồng/m2, C-Sky View là lựa chọn phù hợp cho cả nhà đầu tư và người mua để ở. Chủ đầu tư đang triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng cho thuê căn hộ 12 tháng, cam kết lợi nhuận đến 216 triệu đồng; hỗ trợ tài chính 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% đến 36 tháng.

Cen Land anh 1

Chủ đầu tư đẩy mạnh tiến độ xây dựng tại công trường.

C-Sky View có 2 tòa tháp, cao 36 tầng với 1.165 căn hộ, đa dạng diện tích từ 53 m2 đến 173 m2 (1PN, 2PN, 3PN). Tòa căn hộ có 2 tầng hầm kết nối với nhau, sức chứa số lượng xe lớn, bãi giữ xe điện tử hiện đại.

Dự án gồm 6 thang máy/block, tốc độ di chuyển 2 m/giây. Cư dân sử dụng thẻ từ để đến tầng căn hộ của mình. Mới đây, C-Holdings quyết định nâng cấp miễn phí toàn bộ hệ thống cửa khóa cơ căn hộ sang hệ thống cửa từ đảm bảo an toàn và bảo mật cho cư dân.

Với lối thiết kế tối giản (minimalism), chủ nhân C-Sky View được tự do sáng tạo không gian sống và thể hiện phong cách của mình. Phòng khách với gam màu nổi bật, nội thất sang trọng có thể làm sáng không gian căn hộ. Phòng ngủ tông màu nhẹ nhàng giúp gia chủ có được giấc ngủ ngon và thoải mái.

Với những gia đình từ 2 thế hệ, C-Sky View mang đến không gian sống phù hợp với từng thành viên. Các khu vực chức năng trong căn hộ được sắp xếp thông minh, vừa giúp tạo sự ấm cúng trong không gian sinh hoạt chung, vừa giữ được sự riêng tư, yên tĩnh cho mỗi thành viên.

Điểm nổi bật của C-Sky View là không gian rộng thoáng từ mảng xanh nội khu đến thiết kế bên ngoài, bên trong căn hộ. Hành lang dự án được thiết kế mở, điều hòa và luân chuyển không khí. Tất cả căn hộ có ban công và sân phơi riêng, cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên. Công trình sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, hướng đến cuộc sống xanh bền vững.

Cen Land anh 2

Hồ bơi cư dân là điểm nhấn tại C-Sky View.

Tại C-Sky View, chủ đầu tư mong muốn tạo nên cộng đồng cởi mở, gắn kết. Bởi vậy dự án được quy hoạch đầy đủ không gian sinh hoạt chung nội khu, gồm: Hồ bơi rộng 600 m2, bể sục jacuzzi, công viên cây xanh, đường tản bộ, khu vui chơi trẻ em… Ngoài ra, vào những dịp đặc biệt hay cuối tuần, các gia đình có thể dã ngoại hay tổ chức tiệc nướng ngoài trời tại vườn BBQ, bãi cỏ đa năng, tận hưởng những giây phút quý giá bên người thương.

Nhân sự kiện khai trương căn hộ mẫu, hàng tuần, C-Sky View tổ chức chương trình Lucky Day giúp khách hàng tham quan có cơ hội nhận máy lọc không khí Sharp.

Để tham quan nhà mẫu và tìm hiểu cơ hội an cư, đầu tư tại C-Sky View, khách hàng liên hệ đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land).

Website: cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/.

Fanpage: C-Sky View Bình Dương.

Hotline: 0839333833.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm