Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi khai trương

Lễ khai trương đánh dấu sự ra mắt của khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences đầu tiên tại Việt Nam.

The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand đã chính thức khai trương ngày 18/5 ở 22-24 phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm. Lễ khai trương đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton ở Việt Nam. Đây là dấu mốc lịch sử của dự án, với sự tham dự của các lãnh đạo cấp cao từ Masterise Homes và Marriott International.

Nằm giữa lòng phổ cổ Hà Nội sôi động, The Ritz-Carlton Residences, Hanoi mang đến không gian sống sang trọng đúng chuẩn khách sạn 6 sao Ritz-Carlton. Dự án là công trình biểu tượng, kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp cổ điển và sự hiện đại, lấy cảm hứng từ phong cách Haussmann. Kiến trúc, nội thất nơi đây mang đậm ảnh hưởng của Paris thập kỷ 1920 và nét đặc trưng của phố cổ Hà Nội.

The Ritz-Carlton Residences anh 1

Lễ khai trương The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand. Ảnh: Masterise Homes.

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi sở hữu 2 tòa nhà The Crown và The Heritage, bao gồm 104 căn hộ hàng hiệu sang trọng. Nơi đây hứa hẹn mang đến đẳng cấp sang trọng, cuộc sống hàng hiệu. Dịch vụ huyền thoại của Ritz-Carlton được thiết kế riêng cho những cá nhân tìm kiếm sự riêng tư và trải nghiệm sống tương xứng với địa vị, thành công bản thân.

Các căn hộ hàng hiệu bàn giao đến khách hàng có diện tích rộng rãi, được hoàn thiện đầy đủ nội thất sang trọng và sở hữu tầm nhìn ra phổ cổ nhộn nhịp. Bên cạnh đó, cư dân được tận hưởng dịch vụ 6 sao của Ritz-Carlton và tiện ích đẳng cấp thế giới, bao gồm phòng gym hiện đại, hồ bơi sang trọng, rạp chiếu phim, không gian chung với thiết kế thanh lịch, phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí riêng tư tại gia.

The Ritz-Carlton Residences anh 2

Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton được trang bị nội thất đầy đủ. Ảnh: Masterise Homes.

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi là thành quả của sự hợp tác giữa Masterise Homes cùng đội ngũ đối tác thiết kế, xây dựng quốc tế hàng đầu, bao gồm GroupGSA, HBA và Artelia. Mỗi khía cạnh dự án đều đáp ứng các tiêu chuẩn vàng của thương hiệu The Ritz-Carlton.

Ông John Hearns, Phó chủ tịch cấp cao mảng Vận hành tại Marriott International, bày tỏ sự hào hứng: "Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu The Ritz-Carlton Residences đến Việt Nam, cùng các dịch vụ cao cấp dành cho chủ sở hữu căn hộ. Thương hiệu Ritz-Carlton từ lâu đã đồng nghĩa với tiêu chuẩn dịch vụ vàng và trải nghiệm sống cao cấp. Truyền thống đó sẽ được tiếp nối và phát huy, nâng tầm tại The Ritz-Carlton Residences, Hanoi”.

The Ritz-Carlton Residences anh 3

Ông John Hearns, Phó chủ tịch cấp cao mảng Vận hành Marriott International, phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Masterise Homes.

Ông Naved Agha, Quyền giám đốc khối Phát triển Dự án tại Masterise Homes, nhấn mạnh ý nghĩa của dự án: "Tại Masterise Homes, tầm nhìn của chúng tôi là mang những điều tốt nhất trên thế giới đến Việt Nam và The Ritz-Carlton Residences, Hanoi thể hiện được tham vọng này. Chúng tôi đã hợp tác với các đối tác nổi tiếng thế giới để thiết lập chuẩn mực mới cho cuộc sống sang trọng tại Việt Nam. Dự án này không chỉ dừng ở việc mang đến những căn hộ hàng hiệu, mà còn cho ra mắt thị trường Việt Nam một phong cách sống tinh tế và cá nhân hóa trong từng chi tiết. Khi bàn giao, chúng tôi không chỉ trao chìa khóa cho khách hàng, mà còn mở ra một thế giới nơi cuộc sống hoàn hảo là tiêu chuẩn”.

The Ritz-Carlton Residences anh 4

Đội ngũ Ritz-Carlton cùng các lãnh đạo cấp cao của Marriott International trong lễ khai trương. Ảnh: Masterise Homes.

Masterise Homes đã và đang tiếp tục bàn giao các căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton cho khách hàng, mang đến sức sống sôi động giữa lòng phố cổ Hà Nội.

Minh Hảo

Bạn có thể quan tâm