Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khu biệt thự quận 9 thiết kế theo phong cách Venice

Lấy cảm hứng từ thành phố nổi tại Italy, dự án Park Riverside Premium được xây dựng kế bên dòng sông, có điểm nhấn là không gian xanh và kiến trúc cổ điển phương Tây.

Chủ đầu tư MIKGroup xây dựng dự án theo ý tưởng “Venice của Việt Nam”.

Kiến trúc nhà kiểu châu Âu

Với mong muốn xây dựng bản sao thu nhỏ của thành phố tình yêu ở châu Âu, MIKGroup chú trọng đầu tư kiến trúc tổng thể lẫn kiến trúc của từng ngôi biệt thự theo phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại.

Khu tổ hợp dự án Park Riverside Premium tại quận 9 của MIK nằm bên cạnh song, được bao phủ bởi hàng cây xanh. Khung cảnh điển hình trong đây là những ngôi nhà đầy màu sắc do mỗi gia chủ nhân lựa chọn màu sơn ngoại thất dựa trên sở thích cá nhân, phong thủy.

khu biet thu quan 9 anh 1
Mật độ cây xanh lớn và dòng sông bao bọc giúp làm mát bầu không khí của dự án.

Thiết kế khoa học

Với quy mô 17,7 ha, điểm nhấn trong dự án là các biệt thự đơn lập và song lập. Đa số nằm ở vị trí đẹp nhất của dự án, được hưởng cảnh quan ven sông, bên hồ, cạnh công viên hoặc góc các tiểu khu để có tầm nhìn mở rộng và cảnh quan đẹp mắt.

Tất cả biệt thự được xây dựng một tầng trệt, hai tầng lầu trên nền diện tích đa dạng từ 120 m2 đến hơn 600 m2. Chủ đầu tư trang bị sẵn loạt thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi.

khu biet thu quan 9 anh 2
Biệt thự đơn lập Park Riverside Premium.

Vị trí thuận lợi

Park Riverside Premium nằm tại vị trí huyết mạch trong khu Đông Sài Gòn. Dự án cũng được hưởng lợi từ các chính sách phát triển cơ sở hạ tầng và quy hoạch tiện ích đô thị trọng điểm đã được UBND TP.HCM phê duyệt.

Các chủ nhân tương lai của dự án chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển bằng các phương tiện giao thông để đi đến khu trung tâm quận 1, TP.HCM, khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7) hoặc khu đô thị Thủ Thiêm (quận 2).

Việc tiếp cận và giao thương cùng các tỉnh thành khác trong vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ ngày càng thuận lợi nhờ vào trục đường cao tốc TP.HCM - Long Thành Dầu Giây.

khu biet thu quan 9 anh 3
Bản đồ vị trí dự án.

Park Riverside Premium đã gần hoàn thiện xong phần thô. Người mua có thể đến tham quan, giám sát chất lượng công trình cũng như cảnh quan toàn dự án. Để nhận thêm thông tin về dự án, độc giả liên hệ hotline: 096 1081 299 hoặc truy cập website.

Chủ đầu tư MIKGroup còn phát triển hàng loạt các dự án khác tại quận 9 như Villa Park, Park Riverside, River Park. Sắp tới, một dự án mới cũng tại quận 9 mang tên RioVista với đa dạng các sản phẩm nhà ở: biệt thự, biệt thự shophouse, shophouse… cũng được đưa vào triển khai.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm