Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không thể sát cánh cùng đồng đội, Diego Costa bật khóc

Tái phát chấn thương gân kheo, Diego Costa có nguy cơ vắng mặt tại trận chung kết Champions League với Real cuối tuần sau. Anh đã bật khóc khi rời sân.

A.Madrid vừa chính thức đăng quang ngôi vô địch La Liga sau 18 năm khi cầm hòa Barcelona 1-1. Trung vệ Godin trở thành người hùng của đội bóng khi đánh đầu gỡ hòa phút 49. Trong niềm vui tột cùng đó, A.Madrid vẫn không tránh khỏi âu lo khi chân sút chủ lực Diego Costa bị chấn thương.

Diego Costa rời sân sớm ở phút 16 và được thay bằng Adrian.
Diego Costa rời sân sớm ở phút 16 và được thay bằng Adrian.

Barca 1-1 Atletico: Chức vô địch lịch sử sau 18 năm

Sau 18 năm, Atletico Madrid mới lại nếm trải cảm giác nâng cao cúp vô địch. Một kỷ nguyên mới đã mở ra ở La Liga, với sự phá vỡ thế độc tôn của Real Madrid và Barcelona.

Tiền đạo sinh năm 1988 chỉ chơi 16 phút ở trận gặp Barca trước khi phải tập tễnh rời sân. Trong một pha tăng tốc phản công, Diego Costa đã tái phát chấn thương gân kheo. Anh rất buồn khi phải rời sân, thậm chí đã bật khóc khi chứng kiến các đồng đội thi đấu trên băng ghế dự bị. Đáng chú ý, theo Marca, nguyên nhân chính khiến Costa dính chấn thương là do lối đá rắn của cầu thủ Barca. Anh được "chăm sóc" chu đáo và có nhiều pha va chạm mạnh với Pique, Mascherano.

Barca chơi rắn, sẵn sàng phạm lỗi với Diego Costa, khiến anh sớm phải rời sân.

A.Madrid lo sợ Costa sẽ không thể thi đấu ở trận chung kết Champions League với Real Madrid. Bởi đây không phải lần đầu anh dính chấn thương gân kheo mùa này. Trong trận tứ kết lượt đi gặp Barca trên sân Camp Nou, tiền đạo gốc Brazil (nhưng khoác áo ĐT Tây Ban Nha) cũng sớm rời sân do chấn thương.

Những giọt nước mắt nuối tiếc và có phần lo sợ của Costa. Ngoài anh, tiền vệ Arda Turan cũng bị chấn thương rời sân sớm sau pha va chạm với Fabregas.
Những giọt nước mắt nuối tiếc và có phần lo sợ của Costa. Ngoài anh, tiền vệ Arda Turan cũng bị chấn thương rời sân sớm sau pha va chạm với Fabregas.

Hoàng Tâm

Ảnh: Marca

Bạn có thể quan tâm