Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không phát hành vé xem Olympic Việt Nam đá tập

Mặc dù nhu cầu theo dõi những trận đấu tập của Olympic Việt Nam với 2 CLB Hà Nội T&T và Quảng Ninh là khá lớn, nhưng VFF sẽ không phát hành vé để bán cho người hâm mộ.

Văn Quyết, Thành Lương xem Olympic VN thi đấu đối kháng

HLV Miura đã giảm các bài tập thể lực để dành thời gian khớp bộ khung đội hình Olympic Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu sắp tới.

Trận đấu tập giữa Olympic Việt Nam với CLB Hà Nội T&T sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy ngày 5/3. Sau đó đến ngày 10/3, thầy trò HLV Miura sẽ tiếp tục cọ xát với CLB đang dẫn đầu bảng xếp hạng V.League, Than Quảng Ninh.

Người hâm mộ đứng ngoài hàng rào theo dõi thầy trò HLV Miura tập luyện ở Mỹ Đình.
Người hâm mộ đứng ngoài hàng rào theo dõi thầy trò HLV Miura tập luyện ở Mỹ Đình.

Mặc dù nhu cầu vào sân theo dõi 2 trận đấu này là khá lớn nhưng VFF cho biết sẽ không phát hành vé để bán cho người hâm mộ. VFF chỉ có kế hoạch phát hành vé xem 2 trận giao hữu của đội tuyển Olympic Việt Nam với Olympic Indonesia (19h ngày 9/3 trên sân Mỹ Đình) và U22 Uzbekistan (17h ngày 14/3 trên sân Thống Nhất).

Trao đổi cùng Zing.vn, một lãnh đạo của VFF cho biết, HLV Miura vẫn chưa thông báo về việc tập kín hay mở cho khán giả vào sân theo dõi 2 trận đấu tập của đội tuyển Olympic Việt Nam với 2 CLB V.League trên sân Hàng Đẫy. Vị lãnh đạo này chia sẻ thêm, dù đá tập theo phương án nào thì các khâu chuẩn bị liên quan đến công tác an ninh, y tế… vẫn sẽ được tiến hành theo đúng thông lệ dành cho cấp đội tuyển quốc gia.

CLB Hà Nội T&T rất muốn phát hành vé để đông đảo người hâm mộ thủ đô có điều kiện theo dõi trận đấu, đồng thời quảng bá thêm cho hình ảnh của đội đương kim Á quân V.League. Tuy nhiên, Chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Hội cho biết: “Hà Nội T&T chỉ là đội bóng khách mời nên mọi vấn đề liên quan đến công tác tổ chức thi đấu thuộc về thẩm quyền của VFF”.

HLV Miura
HLV Miura và các học trò trên sân tập của Olympic Việt Nam.

Năm 2014, HLV Miura từng cho đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Olympic đá tập trên sân Hàng Đẫy và chỉ mở cửa hạn chế cho truyền thông vào tác nghiệp cùng một số ít khán giả đến sân theo dõi. Không loại trừ khả năng hai trận đấu tập sắp tới của đội tuyển Olympic Việt Nam cũng sẽ diễn ra theo phương án này.

Đối thủ chính của Olympic Việt Nam thua 0-1

Đối thủ được xác định sẽ tranh chấp ngôi nhì bảng I với đội tuyển Olympic Việt Nam, Olympic Malaysia, vừa nhận thất bại 0-1 trước Olympic Indonesia.

Hoàng Minh

Ảnh: Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm