Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Không lo điện thoại hết pin với sạc dự phòng

Sạc dự phòng là phụ kiện cần thiết giúp điện thoại luôn đầy đủ năng lượng. Bạn cũng không phải lo chuyện quên cáp nếu sản phẩm hỗ trợ sạc không dây.

Nếu thường xuyên di chuyển, sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu. Với kích thước nhỏ gọn và dung lượng lớn, sạc dự phòng giúp điện thoại luôn đầy đủ năng lượng, tránh gián đoạn liên lạc và công việc.

Đây là 10 mẫu sạc dự phòng được đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp và nhiều tính năng hữu ích. Đặc biệt, chúng còn hỗ trợ sạc không dây, giúp bạn quên đi nỗi lo không mang cáp.

Sac du phong khong day anh 1Sac du phong khong day anh 2
Sac du phong khong day anh 3

Apple MagSafe Battery Pack
Từ 2,3 triệu đồng

Đúng như tên gọi, đây là sạc dự phòng của Apple cho iPhone hỗ trợ MagSafe. Bạn chỉ cần đặt sản phẩm gần mặt lưng điện thoại, nam châm sẽ hít vào để cố định.

Trang PCMag đánh giá sản phẩm nhỏ gọn, gắn vừa những thiết bị kể cả iPhone 12/13 mini. Công suất thông thường là 7,5 W, tối đa 15 W nếu dùng thêm củ 20 W trở lên.

Apple MagSafe Battery Pack có thể nạp 67% pin cho iPhone 12 trong 3 giờ. Điểm trừ của model là chỉ có màu trắng, không kèm củ và cáp sạc trong hộp.

Sac du phong khong day anh 4Sac du phong khong day anh 5
Sac du phong khong day anh 6

Anker PowerCore III Wireless A1617
Từ 1,2 triệu đồng

Model của Anker nổi bật với dung lượng 10.000 mAh, giúp bạn thoải mái sử dụng điện thoại trong một ngày mà không lo hết pin. Chuẩn sạc không dây Qi tương thích nhiều smartphone với công suất tối đa 10 W.

Bên cạnh khả năng sạc không dây, sản phẩm hỗ trợ cổng USB-C Power Delivery và USB-A, cho phép nạp pin tối đa 3 thiết bị cùng lúc với công suất 18 W.

Thiết bị còn tích hợp công nghệ PowerIQ để tinh chỉnh dòng điện. Tuy nhiên, việc không có nam châm khiến điện thoại không được cố định, dễ lung lay khi đặt lên mặt bàn.

Sac du phong khong day anh 7Sac du phong khong day anh 8
Sac du phong khong day anh 9

Anker MagGo 622
Từ 900.000 đồng

Với dung lượng 5.000 mAh, mẫu sạc không dây của Anker có thể nạp 83% pin cho iPhone 13. Cụm nam châm MagSafe giúp cố định sản phẩm lên iPhone mà không che khuất camera.

Tấm nhựa mỏng phía sau sạc hỗ trợ mở và tạo thành chân đế, giúp sử dụng iPhone thoải mái hơn khi đặt trên bàn làm việc hoặc ngồi tại quán cà phê.

Anker 622 có nhiều màu như tím, xanh dương, đen và trắng, giúp dễ dàng phối màu với chiếc iPhone của mình.

Bên cạnh sạc không dây 7,5 W, bạn có thể dùng cáp USB-C sang Lightning để nạp pin cho iPhone với công suất 12 W. Chuẩn Qi còn giúp Anker 622 tương thích những smartphone khác.

Sac du phong khong day anh 10Sac du phong khong day anh 11
Sac du phong khong day anh 12

Mophie Snap+ Juice Pack Mini
Từ 800.000 đồng

Mẫu sạc dự phòng không dây của Mophie khá mỏng, dung lượng 5.000 mAh và không có chân đế. Bù lại, mặt trước được bọc vải fabric giúp chống bám vân tay, cầm nắm chắc chắn hơn.

Mặt sau của sản phẩm vẫn trang bị nam châm dành riêng cho các mẫu iPhone hỗ trợ MagSafe. Nhà sản xuất còn tặng miếng dán nam châm để sử dụng cho những thiết bị không có MagSafe, kể cả smartphone Android.

Theo CNET, công suất sạc không dây của model bị giới hạn ở 7,5 W. Nếu cần nhanh hơn, bạn nên dùng cáp USB-C để sạc có dây, khi đó con số sẽ tăng lên 12 W.

Sac du phong khong day anh 13Sac du phong khong day anh 14
Sac du phong khong day anh 15

Innostyle PowerGo Magnetic
Từ 900.000 đồng

Thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ MagSafe nhưng model của Innostyle sở hữu dung lượng 10.000 mAh, giúp bạn thoải mái gắn lên điện thoại và mang theo cả ngày. Phần chân đế phía sau giúp cố định và sử dụng smartphone trên bàn.

Nếu smartphone không hỗ trợ MagSafe, bạn vẫn có thể dùng sản phẩm để sạc không dây với công suất tối đa 15 W.

Các cổng USB-C và USB-A bên dưới hỗ trợ sạc thêm nhiều thiết bị cùng lúc, bên cạnh chế độ nạp pin nhỏ giọt cho các phụ kiện như tai nghe không dây và smartwatch.

Sac du phong khong day anh 16Sac du phong khong day anh 17
Sac du phong khong day anh 18

Samsung EB-U1200
Từ 800.000 đồng

Sạc dự phòng của Samsung nổi bật với thiết kế kim loại nguyên khối, bề mặt sạc không dây làm bằng silicon giúp điện thoại bám chắc hơn.

Samsung EB-U1200 có dung lượng 10.000 mAh, chuẩn sạc không dây Qi nên tương thích với đa số dòng điện thoại, phụ kiện hiện nay.

Với cổng USB-A, bạn có thể sạc dây cho những thiết bị khác với công suất tối đa 15 W. Nhìn chung, đây là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của hầu hết người dùng.

Sac du phong khong day anh 19Sac du phong khong day anh 20
Sac du phong khong day anh 21

Aukey PB-WL02i
Từ 700.000 đồng

Sản phẩm trang bị đầy đủ tính năng cơ bản như mặt sạc không dây, nhiều cổng kết nối, giá đỡ và màn hình hiển thị dung lượng pin (theo dạng phần trăm).

Giá đỡ ngang của Aukey PB-WL02i giúp bạn xem phim trên điện thoại một cách thoải mái hơn.

Ngoài đế không dây với nam châm MagSafe, sản phẩm trang bị thêm cổng USB-C và USB-A để sạc cho thiết bị khác, với công suất lần lượt 20 W và 22,5 W.

Sac du phong khong day anh 22Sac du phong khong day anh 23
Sac du phong khong day anh 24

Baseus Magnetic Power Bank 20 W
Từ 700.000 đồng

Thêm một mẫu sạc không dây dung lượng 10.000 mAh và hỗ trợ MagSafe (7,5 W). Nếu dùng cho thiết bị khác, công suất sẽ đạt 10 W nhưng không có nam châm cố định.

Sản phẩm trang bị màn hình LED giúp theo dõi dung lượng pin còn lại, tuy nhiên bộ phận sẽ bị che khuất nếu đặt điện thoại lên mặt sạc không dây.

Với cổng USB-A và USB-C Power Delivery, bạn có thể sạc nhanh cho một số thiết bị, kể cả iPhone với công suất 20 W nếu dùng cáp phù hợp. Tất nhiên, công suất sẽ bị chia nhỏ nếu nạp pin cho nhiều sản phẩm cùng lúc.

Sac du phong khong day anh 25Sac du phong khong day anh 26
Sac du phong khong day anh 27

OtterBox Fast Charge 15.000 mAh
Từ 800.000 đồng

Với dung lượng 15.000 mAh, model của OtterBox phù hợp cho những chuyến du lịch, công tác dài ngày. Chuẩn không dây Qi, công suất tối đa 10 W giúp bạn bớt lo chuyện quên cáp.

Cổng USB-C hỗ trợ Power Delivery trên sản phẩm giúp sạc nhanh có dây cho iPhone và một số thiết bị khác. Model này còn được thiết kế tương thích với điện thoại gắn ốp lưng dày của OtterBox.

Sac du phong khong day anh 28Sac du phong khong day anh 29
Sac du phong khong day anh 30

Energizer QE20013PQ
Từ 800.000 đồng

Nếu 15.000 mAh vẫn chưa đủ, lựa chọn của Energizer với dung lượng 20.000 mAh có thể duy trì năng lượng cho thiết bị trong thời gian dài hơn, kể cả tablet.

Mặt sạc không dây của Energizer QE20013PQ hỗ trợ chuẩn Qi với công suất tối đa 15 W cho smartphone Android, và 7,5 W cho iPhone.

Sản phẩm hỗ trợ cổng USB-A và USB-C Power Delivery để sạc đồng thời nhiều thiết bị. Màn hình hiển thị dung lượng pin cũng là điểm cộng của model này.

Những nhà khoa học tiên phong

"Những nhà khoa học tiên phong" là một cuốn sách thú vị về lịch sử của những phát minh nổi tiếng. Để có được những đóng góp vĩ đại cho nhân loại, các nhà khoa học nổi tiếng đã làm việc với lòng say mê và tinh thần học hỏi không ngừng.

10 chiếc headphone cho dân sống ảo

Bên cạnh thiết kế đẹp, những chiếc tai nghe dưới đây còn sở hữu chất lượng âm thanh cao, một số model hỗ trợ chống ồn chủ động giúp bạn chill theo từng điệu nhạc.

10 chiếc loa di động nhỏ nhưng 'có võ'

Tuy thiết kế nhỏ gọn, nhiều mẫu loa di động vẫn được đánh giá cao nhờ thời lượng pin lâu, hỗ trợ kháng nước, chất lượng âm thanh cao.

10 món quà công nghệ lý tưởng cho runner

Ngoài dụng cụ cơ bản, người đam mê chạy bộ luôn thích những món đồ công nghệ hữu ích như vòng đo chỉ số, smartwatch và tai nghe không dây.

Phúc Thịnh

Thiết kế: Yến Nhi

Bạn có thể quan tâm