Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không khí Tết tràn ngập trong MV triệu view ‘Rồi nâng cái ly’

Sau 6 ngày ra mắt, MV “Rồi nâng cái ly” của Hồ Phi Nal đã góp mặt trong đường đua top trending với hơn 3 triệu lượt xem, hứa hẹn trở thành sản phẩm âm nhạc nổi bật của Tết 2022.

MV Tet Roi nang cai ly anh 1

Xuyên suốt MV “Rồi nâng cái ly”, người xem được trải nghiệm hành trình về quê ăn Tết nhộn nhịp những ngày cuối năm. Đó là khoảnh khắc gần gũi của người trẻ lên chuyến xe mang Tết về nhà, giây phút ấm bụng khi tận hưởng những đặc sản quê hương, hay thời khắc cùng gia đình bày mâm cỗ mỗi năm một lần.

MV Tet Roi nang cai ly anh 2

Với hình ảnh mộc mạc kết hợp với giai điệu vui tươi, lời bài hát đầy thấm thía, sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Hồ Phi Nal giúp khán giả lắng đọng cùng những thông điệp ý nghĩa. Cảnh quay trong MV bình dị nhưng thân thuộc để người Việt nhớ đến cái Tết truyền thống thân thương. Khán giả theo dõi MV “Rồi nâng cái ly” của Hồ Phi Nal để cảm nhận không khí Tết tại đây.

MV Tet Roi nang cai ly anh 3

Dù chúng ta đi bao xa hay ngồi trên bao chuyến xe, có lẽ hành trình về nhà cuối năm vẫn là điều nhiều người mong đợi nhất. Trong cái Tết 2022, những chuyến xe này càng thêm đặc biệt. Mùa Tết năm nay, mọi người bắt đầu thói quen bảo vệ sức khỏe qua những chiếc khẩu trang khi đến nơi đông người. Dù dịch bùng phát trong năm qua, chúng ta vẫn thấy được sự lạc quan và nụ cười hạnh phúc đằng sau lớp khẩu trang khi được trở về nhà.

MV Tet Roi nang cai ly anh 4

Một hình ảnh thân quen trong những ngày này là lỉnh kỉnh quà mà mỗi người con xa xứ mang về quê. Người mang hoa mai về Bắc, người lại đem cành đào làm quà cho phía Nam, người ôm cặp bánh chưng, đòn bánh tét. Những món quà tuy đơn giản, không nhiều giá trị vật chất nhưng là cả chân tình của người tặng.

MV Tet Roi nang cai ly anh 5

Cả năm đi xa, dù nếm qua cao lương mỹ vị thì mâm cỗ Tết nhà làm vẫn là điều quý giá nhất. Ở MV “Rồi nâng cái ly”, khán giả bắt gặp chính mình trong nỗi nhớ về mâm cỗ ngày Tết hay bữa cơm sum vầy cùng người thân. Vẫn những món ăn quen thuộc như thịt kho hột vịt, củ kiệu, dưa chua,… nhưng nếu không có chúng ta lại thấy nhớ.

MV Tet Roi nang cai ly anh 6

2021 là một năm nhiều biến động, thế nên Tết là khoảng thời gian người ta chúc nhau mọi điều may mắn, động viên rồi những thử thách sẽ qua. Ca từ đầy tích cực của “Rồi nâng cái ly” như lời động viên sau một năm kiên cường trước vất vả. Mừng xuân mới cũng chính là mừng cho những cố gắng, nỗ lực của bản thân.

MV Tet Roi nang cai ly anh 7

“Cùng nâng ly hòa chung niềm vui xuân tới, hy vọng một năm mới tốt đẹp hơn và bỏ lại tất thảy chuyện không vui của năm cũ” là thông điệp mà Nal mong muốn truyền tải qua sản phẩm mới của mình. Với giai điệu bắt tai, “Rồi nâng cái ly” của Hồ Phi Nal là ca khúc phù hợp với không khí Tết đang về trên mọi miền.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm