Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không khí sôi động ngày khai mạc nội dung Liên Quân Mobile

Sáng 20/5, sự kiện khai màn bộ môn thể thao điện tử, nội dung Liên Quân Mobile SEA Games 31 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Điểm nhấn trong buổi lễ khai mạc là sân khấu thi đấu hoành tráng của bộ môn Liên Quân Mobile. Đây là sân khấu có quy mô thuộc hàng lớn nhất lịch sử trong những bộ môn thể thao điện tử tranh tài tại các kỳ SEA Games.

Trước đó vào ngày 19/5, BTC đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của sân khấu thi đấu và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng. Đến 20/5, khi sự kiện chính thức được diễn ra, khán giả được tận mắt chứng kiến toàn bộ hình ảnh của sân khấu này, khẳng định vị thế hàng đầu của bộ môn thể thao điện tử Liên Quân Mobile.

Lien Quan Mobile anh 1

Sân khấu khai mạc hoành tráng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Đây sẽ là nơi diễn ra những trận thi đấu kịch tính, căng thẳng giữa các đội tuyển đến từ 5 quốc gia: Lào, Malaysia, Philippines, Thái Lan và nước chủ nhà Việt Nam. 5 đội tuyển sẽ cùng nhau tranh tài, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm mãn nhãn.

Bạn đọc có thể xem toàn cảnh buổi lễ khai mạc bộ môn thể thao điện tử nội dung Liên Quân Mobile tại đây.

Lien Quan Mobile anh 2

Đội tuyển quốc gia Liên Quân Mobile Việt Nam trên sân khấu mở màn của ngày thi đấu đầu tiên.

Bên cạnh sân khấu thi đấu được đầu tư hoành tráng, ngày thi đấu mở màn của bộ môn thể thao điện tử nội dung Liên Quân Mobile tại SEA Games 31 còn đón chào sự có mặt của hơn 1.000 khán giả theo dõi trực tiếp, cổ vũ cho đội tuyển quốc gia Việt Nam cũng như các đội tuyển khác.

Từ sáng sớm, nhiều người đã có mặt và xếp hàng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia để chờ vào sân khấu. Sự có mặt và cổ vũ nhiệt tình của các khán giả là nguồn động lực to lớn để các tuyển thủ chiến đấu hết mình, mang đến những trận đấu hấp dẫn nhất.

SEA Games 31 cũng là sự kiện offline đầu tiên sau hơn một năm của Liên Quân Mobile cho phép khán giả đến xem trực tiếp. Chính vì vậy, tất cả rất hào hứng và sẵn sàng cháy hết mình, cổ vũ cho những trận đấu đỉnh cao.

Sân khấu mãn nhãn, đội tuyển ngang tài ngang sức cùng khán giả nhiệt huyết đã tạo nên ngày hội mở màn sôi động.

Lien Quan Mobile anh 5

Sự nồng nhiệt của khán giả có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia sau chiến thắng đầu tiên của đội tuyển Việt Nam.

Bạn đọc theo dõi và ủng hộ đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31 từ 20/5 đến 22/5 trên các kênh của Garena Liên Quân Mobile:

Fanpage: facebook.com/caothulqm

YouTube: www.youtube.com/c/LiênQuânMobileeSportsGarena.

Các kiện tướng có thể tham gia sự kiện "Truyền lửa SEA Games" trong app Liên Quân Mobile để nhận những phần quà hấp dẫn và gửi lời chúc đến đội tuyển Liên Quân Việt Nam tại: seagames.lienquan.garena.vn

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm