Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian trải nghiệm Gear 360 của Galaxy Studio Hà Nội

Diễn ra từ 18/11, triển lãm công nghệ cao Galaxy Studio mang đến cho khán giả Hà Nội cơ hội đón đầu xu hướng cùng camera Gear 360, Galaxy S7 edge xanh coral và hệ sinh thái Galaxy.

Camera Gear 360 là một trong những sản phẩm thu hút được nhiều sự chú ý nhất tại Galaxy Studio Hà Nội. Thiết bị có kiểu dáng hình cầu nhỏ gọn, đi kèm một chân đế có thể gập lại hoặc duỗi ra linh hoạt. Nhìn từ xa, camera Gear 360 trông không khác một chú robot, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh.

Galaxy Studio anh 1
Sức hút của Gear 360 còn đến từ khả năng chụp ảnh hoặc quay video 360 độ tiên tiến, qua đó mở ra một cách thức mới trong việc chia sẻ nội dung.

Khu vực trải nghiệm camera Gear 360 được bài trí trong một không gian độc đáo, ngập tràn ánh sáng và rất bắt mắt. Chỉ với một nút nhấn, toàn bộ khung cảnh xung quanh sẽ được tái hiện theo cách hoàn toàn mới. Nhờ vào hiệu ứng độc đáo, người xem không còn bị giới hạn bởi góc nhìn cố định khi chụp ảnh, quay phim như trước, mà có thể tương tác và đồng điệu với cảnh vật xung quanh một cách hoàn hảo theo bất kỳ hướng nào tùy thích.

Nguyễn Việt Đức (23 tuổi, sinh viên Đại học Giao thông Vận tải) chia sẻ: "Trước đây, mình chỉ theo dõi thông tin về sản phẩm trên báo chí. Hôm nay, sau khi được trải nghiệm trực tiếp, cảm xúc thật khó diễn tả. Bức ảnh 360 độ được tái hiện một cách hoàn hảo, đặc biệt còn lung linh lạ thường nhờ sự trợ giúp của ánh sáng được Samsung bố trí xung quanh căn phòng".

Galaxy Studio anh 2
Nữ ca sĩ Min trải nghiệm camera Gear 360 cùng fan hâm mộ tại Galaxy Studio Hà Nội.

Trong khi đó, Nguyễn Thu Thảo (25 tuổi, nha sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt) cho biết: "Bản thân là nữ giới, mình thật sự có cảm tình với Gear 360 bởi thiết bị này giải quyết được những rắc rối mình thường gặp trong cuộc sống thường ngày, cụ thể là việc selfie đông người hoặc khi đi du lịch phải tái hiện toàn bộ khung cảnh trước mắt chẳng hạn. Mang theo máy ảnh chuyên nghiệp thì cồng kềnh mà chụp panorama thì phiền phức. Với camera Gear 360, mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Cứ nhìn cách mà Min selfie cùng fan dễ dàng như thế nào thì biết".

Galaxy Studio anh 3
Sản phẩm thu được từ Gear 360.

Có thể thấy, sức mạnh của camera Gear 360 đã được kiểm chứng trên thực tế, chiếm được thiện cảm của người yêu thích công nghệ, đặc biệt là giới trẻ. Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình, người dùng có thể đăng tải khoảnh khắc mình đang trải nghiệm tại Galaxy Studio bằng camera Gear 360 để có cơ hội nhận được bộ quà tặng giá trị, bao gồm một điện thoại Galaxy S7 edge xanh coral và một camera Gear 360 cho bức ảnh có lượt chia sẻ cao nhất trên Facebook cá nhân.

Galaxy Studio anh 4
Galaxy Studio còn chào đón sự hiện diện của ngôi sao mới nhất - Galaxy S7 edge xanh coral.

Bên cạnh camera Gear 360, một thiết bị khác thu hút được sự chú ý không kém là Galaxy S7 edge xanh coral. Chính thức bán ra từ 12/11, Galaxy Studio Hà Nội là nơi đầu tiên phiên bản màu sắc mới của Galaxy S7 edge xuất hiện trước công chúng. Là gam màu xu hướng của mùa thu đông 2016, đặc biệt là vẻ đẹp thời thượng của sắc xanh thay đổi linh hoạt, Galaxy S7 edge xanh coral sẽ là điểm nhấn hoàn hảo trong tiết trời đượm buồn của Hà Nội những ngày cuối năm.

Triển lãm công nghệ cao Galaxy Studio Hà Nội chính thức khai mạc từ 18/11 và sẽ kết thúc vào 27/11. Trong suốt 10 ngày diễn ra chương trình, khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá ngay những công nghệ đắc sắc nhất của Samsung cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Min, Big Daddy, JustaTee.

Đặc biệt, những người may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà tặng hấp dẫn, bao gồm mỗi ngày một kính Gear VR và một chiếc Galaxy S7 edge trong ngày cuối cùng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm