Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian sống thư thái mỗi ngày tại The Zei

Những căn hộ hướng đông bắc thoáng mát, tầm nhìn đắt giá và thiết kế gần gũi thiên nhiên như tại The Zei phù hợp xu hướng sống cân bằng của cư dân thành đạt.

Holistic living - trạng thái cân bằng toàn diện - được xem là triết lý sống mới của những người thành đạt. Xu hướng này thúc đẩy cá nhân quan tâm đến mọi khía cạnh trong cuộc sống, đặt chúng trong một bức tranh tổng thể có sự liên kết chặt chẽ và dành phần lớn thời gian an trú, tìm kiếm bình yên nội tại.

Hướng đôngbắcgiàu năng lượng

Tiêu chuẩn phát triển bất động sản cũng vì thế mà thay đổi. Nhiều chủ đầu tư đặt mục tiêu kiến tạo không gian sống đảm bảo cân bằng, từ hướng nhà, tầm nhìn, tính thẩm mỹ đến chất lượng công trình. Trong đó, trục căn hộ Greenview hướng đông bắctại The Zei (Nam Từ Liêm, Hà Nội) thuộc số ít sản phẩm bất động sản cao cấp đáp ứng tiêu chí của những tín đồ “holistic living” khi khai thác tối ưu lợi thế từ thiên nhiên và tầm nhìn.

The Zei anh 1

Toà nhà căn hộ cao cấp kiến tạo không gian sống cân bằng là xu hướng mới.

Căn hộ Greenview đưa gia chủ đến gần phong cách sống xanh. Hướng nhà phía đông bắc thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp trong ngày hè oi ả, vừa giúp gia đình tận hưởng luồng gió mát lành từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, vừa tiết kiệm năng lượng.

Để tăng cảm hứng từ khoảng xanh, gia chủ có thể kiến tạo ban công phòng khách thành khu vườn an tĩnh, ngập tràn sắc hoa và cây cối, phóng tầm mắt ra không gian khoáng đạt phía trước.

The Zei anh 2

Phòng khách với không gian rộng mở của căn hộ Greeview The Zei.

Tầm nhìn rộng mở

Giữa thủ đô tấp nập, căn hộ mang đến cơ hội sở hữu không gian sống hòa cùng mây trời, hít thở bầu không khí trong lành trên tầng cao. Trục căn hộ Greenview tại The Zei kiến tạo chốn đi về thư thái với tầm nhìn đắt giá hướng công viên hồ điều hòa rộng 18 ha thơ mộng. Việc sống gần hồ giúp cư dân có lợi về mặt phong thủy cũng như góp phần nâng cao sức khỏe.

Cư dân tại đây còn dễ dàng đến ga đường sắt trên cao Metro Nhổn - ga Hà Nội, kết nối, di chuyển thuận tiện về trung tâm của thành phố. Niềm vui cũng nhân lên khi hàng ngày được thư giãn, ngắm nhìn hệ thống tiện ích công cộng từ căn hộ.

The Zei anh 3

Tầm nhìn hướng hồ điều hòa từ căn hộ trục Greenview của The Zei.

Thiết kế tinh tế

Bên trong căn hộ, sự cân bằng được chú trọng, kết hợp khéo léo giữa màu sắc trung tính cùng điểm nhấn vật liệu, tạo nên khoảng lặng cần thiết cho không gian có chiều sâu. Các chi tiết như dầm, cột lược giản, thiết kế trần nhà cao cho căn nhà thoáng rộng. Cùng với đó, thiết kế 2-3 mặt đón nắng chan hòa tạo sự ấm cúng, kéo các thành viên xích lại gần nhau, đồng thời khơi gợi cảm hứng sống, tái tạo năng lượng.

Ông Đặng Xuân Tâm - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng, đại dện chủ đầu tư - chia sẻ: “Thiên nhiên là điểm nhấn chủ đạo được khai thác tối đa khi lên ý tưởng thiết kế. Yếu tố tạo khác biệt cho trục căn hộ Greenview tại The Zei. Chúng tôi kỳ vọng cư dân có trải nghiệm phong phú, khoảnh khắc hưởng thụ ngay tại gia, từng bước bắt đầu hành trình hướng đến cuộc sống hiện đại, cân bằng đúng nghĩa”.

The Zei anh 4

Thiết kế hạn chế dầm cột tạo sự thoáng đãng, chan hòa thiên nhiên của các căn hộ.

Với tâm huyết kiến tạo dự án cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đón đầu xu hướng sống tinh tế trong từ chi tiết nhỏ, trục căn hộ Greenview tại The Zei được kỳ vọng mang đến tổ ấm trọn vẹn cho cư dân.

Chủ đầu tư triển khai nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ Greenview như tặng gói nội thất lên tới 400 triệu đồng; hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ; lãi suất 0% đến 24 tháng; chiết khấu đến 10% giá trị căn hộ; giảm 5 triệu đồng/m2 khi mua căn penthouse và duplex bàn giao thô.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0971199191 hoặc website.


Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm