Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian làm việc mở, tầm nhìn 360 độ của Tek Experts

Nhằm nâng cao hiệu quả công việc, Tek Experts - công ty toàn cầu chuyên về hỗ trợ dịch vụ IT đã thiết kế đồng bộ tất cả văn phòng trên thế giới với không gian mở, tầm nhìn rộng.

Tek Experts Viet Nam anh 1
Văn phòng Trung Quốc của Tek Experts nằm tại trung tâm công nghệ Đại Liên, được đầu tư xây dựng dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe nhằm mang đến không gian thoáng rộng, hiện đại. Thông qua hoạt động tại Trung Quốc và các quốc gia khác, Tek Experts đã tạo ra hơn 5.000 việc làm và giúp hàng nghìn người xây dựng sự nghiệp trong ngành dịch vụ hỗ trợ IT.
Tek Experts Viet Nam anh 2
Thị trường lớn nhất của Tek Experts nằm tại thủ đô San Jose, Costa Rica với 2 văn phòng làm việc cùng số lượng nhân viên đông đảo. Tại đây luôn có nhiều phòng họp không gian mở, tầm nhìn 360 độ giúp nhân viên giảm căng thẳng, nâng cao hiệu suất làm việc. Xung quanh văn phòng là hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng như: rạp chiếu phim, nhà hàng...
Tek Experts Viet Nam anh 3
Văn phòng Tek Experts Malta nằm cách bến cảng Malta khoảng một phút đi bộ, có thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp. Hàng tuần, nhân viên sẽ có một tiếng tạm dừng công việc và được khuyến khích chơi game, ăn uống, vận động tập thể. Những hoạt động này giúp họ rèn luyện kỹ năng giao tiếp, phát huy tính chủ động trong công việc.

Tek Experts Viet Nam anh 4
Tháng 4 vừa qua, Tek Experts tiếp tục khai trương văn phòng tại Nigeria, đánh dấu việc ứng dụng công nghệ trong thúc đẩy tăng trưởng kinh tế tại đất nước này. Xung quanh văn phòng được bao bọc bởi thác nước giống như một hòn đảo nhỏ trong lành, mát rượi.
Tek Experts Viet Nam anh 5
Không gian làm việc tại Nigeria mang tính nghệ thuật giúp tạo cảm hứng làm việc mỗi ngày. Nhân viên có thể uống cà phê ở tầng hầm và ngắm nhìn thác nước trắng xoá đổ từ trên cao, lung linh ánh bạc.
Tek Experts Viet Nam anh 6
Tương tự không gian làm việc của Tek Experts ở nhiều quốc gia trên thế giới, văn phòng tại Việt Nam có khu sky garden độc đáo, không gian mở 2 tầng. Nơi đây thường xuyên tổ chức tiệc giao lưu và cũng là niềm tự hào của thành viên Tek Experts khi giới thiệu nơi làm việc của mình.
Tek Experts Viet Nam anh 7
Ngoài 2 văn phòng rộng 2.000 m2 ở vị trí trung tâm Hà Nội, Tek Experts còn xây dựng phòng trải nghiệm game cho nhân viên với đầy đủ thiết bị Xbox, Mixed Reality.

Với chế độ đãi ngộ tốt, chú trọng không gian làm việc và đầu tư vào sự phát triển của mỗi nhân viên, Tek Experts là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ đam mê IT. Trong tháng 5, Tek Experts Việt Nam tuyển dụng 100 vị trí hỗ trợ game. Đối tượng công ty tìm kiếm là các game thủ muốn theo đuổi sự nghiệp lâu dài trong ngành công nghệ số. Để trở thành thành viên nhóm Xbox, độc giả có thể tham khảo thông tin thêm tại đây.



IT co can ky nang mem? hinh anh

IT có cần kỹ năng mềm?

0

Dân công nghệ thông tin (CNTT) thường gắn với hình ảnh những người khô cứng, chỉ làm việc với máy tính và không cần quan tâm khả năng giao tiếp. Điều này có còn đúng?

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm