Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian check-in ấn tượng tại Cafe 69

Với không gian mở, 4 mặt là cửa kính cùng những mảng cây cối xanh mát mắt, dù ở bất kỳ góc nào trong quán, dân mê "sống ảo" cũng dễ dàng có ngay tấm hình lung linh, ảo diệu

Cafe 69 anh 3
Hành lang bên ngoài khá rộng rãi và thoáng mát khi đón gió từ sông Thị Nghè, thích hợp cho những bạn ưa chuộng một chỗ ngồi thoáng đãng. Từng khu vực bên trong quán được bố trí theo phong cách và nội thất riêng biệt, cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đảm bảo vừa có không gian "sống ảo" cho giới trẻ, lại vừa có nơi yên tĩnh cho những buổi trò chuyện, hàn huyên hay trao đổi công việc. 
Cafe 69 anh 4
Bạn Khánh An (nhân viên truyền thông) chia sẻ: "Lần đầu đến Cafe 69, mình đã ưng ngay không gian ở đây. Sự thoáng đãng và yên tĩnh tạo ra không khí dễ chịu khi cần làm việc hoặc khi gặp mặt các đối tác". Cũng là một khách quen của quán, bạn Cường Phan (sinh viên) cho biết: "Mình thích cách bài trí ấn tượng, ngập tràn màu xanh của quán nên thường xuyên ghé đến để được nhâm nhi cà phê và học bài. Đôi khi ngoài trời nắng quá mình chẳng muốn rời đi, chỉ muốn ngồi học bài ở quán cả ngày thôi".
Cafe 69 anh 5
Là cô nàng thích chụp hình và chuyên săn tìm những góc sống ảo "chất ", Huyền Trang chia sẻ cô đã có cả một album hình chỉ với một buổi chiều ngồi trong quán cùng những người bạn thân. Vào những ngày trời nắng đẹp, bất kỳ góc nào cũng đều có những tia nắng xuyên qua các tán cây, tạo thành hình ảnh lung linh, cứ giơ máy lên là có hình đẹp.
Cafe 69 anh 8
Vào 20h các ngày thứ sáu, thứ bảy trong tuần, bạn có thể lắng lại và hòa mình vào những bản nhạc acoustic mộc mạc, sâu lắng tại quán. Sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, Cafe 69 sẽ là nơi mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng và thảnh thơi.

Café 69: 233E&F Đinh Tiên Hoàng, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

Fanpage: www.facebook.com/69Cafes

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm