Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không ghi bàn, Falcao vẫn hạnh phúc khi M.U chiến thắng

Thi đấu không thực sự nổi bật và còn bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Quỷ đỏ, nhưng chân sút người Colombia vẫn hạnh phúc khi có lần đầu khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Trong đội hình 4-4-2 của Quỷ đỏ ở trận tiếp đón QPR thuộc vòng 4 Ngoại hạng Anh, Falcao không có tên trong đội hình xuất phát. Hai vị trí đá chính thuộc về thủ quân Rooney và cậu học trò cưng của HLV Van Gaal, Van Persie. Sau khi M.U dẫn trước đối phương tới 4 bàn, vị thuyền trưởng người Hà Lan mới sử dụng Falcao.

a
Chia sẻ của Falcao trên Instagram.

Vào sân ở phút 67 thay Juan Mata, tiền đạo tân binh người Colombia cùng Rooney và Persie tạo thành bộ ba trên hàng công. Người hâm mộ M.U kỳ vọng đội nhà tiếp tục chọc thủng lưới đối phương khi 3 chân sút tốt nhất có mặt trên sân. Đáng tiếc là Falcao không tận dụng thành công tình huống băng xuống đối mặt với thủ môn Green.

Dù thất bại trong khâu ghi bàn ở trận ra mắt Quỷ đỏ, nhưng tiền đạo người Colombia không thấy buồn vì điều này. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ: “Rất hạnh phúc với lần đầu khoác áo M.U. Cảm ơn sự cổ vũ mà tôi nhận được trong trận đấu”.

a
Juan Mata giải tỏa áp lực sau khi ghi bàn giúp M.U đánh bại QPR với tỷ số 4-0.

Ngoài ra, Juan Mata là một trong những cầu thủ M.U cảm thấy rất phấn khích sau chiến thắng của đội nhà. Anh ghi bàn ấn định tỷ số 4-0 cho Quỷ đỏ khi nhận bóng từ Angel di Maria. Pha lập công giúp Juan Mata giải tỏa áp lực tâm lý trong bối cảnh đối diện với thông tin không còn tương lai ở sân Old Trafford.

Sau khi trận đấu khép lại, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân: “Một chiến thắng tuyệt vời. Cảm ơn đường chuyền rất tốt của Angel”. Với pha dứt điểm làm tung lưới QPR, Juan Mata có 8 bàn thắng trong 10 trận gần đây thi đấu ở sân Old Trafford (7 bàn trước đó trong màu áo Chelsea).

Chứng kiến màn trình diễn của các học trò, HLV Van Gaal cho biết rất hài lòng. Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định, M.U sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Đặc biệt là ông ấn tượng với tài năng của tiền vệ Angel di Maria, cầu thủ được bầu chọn xuất sắc nhất ở trận đấu giữa Quỷ đỏ và QPR.

Di Maria ăn mừng đầy phấn khích khi ghi bàn đầu tiên ở M.U

Tiền vệ người Argentina dùng tay tạo hình trái tim hướng về CĐV M.U trên sân Old Trafford. Đây là cách ăn mừng mà anh muốn cảm ơn và thể hiện tình yêu vì sự cổ vũ của người hâm mộ.

Đức Mạnh

Ảnh: 101 Greatgoals

Bạn có thể quan tâm