Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không được đặc cách trụ hạng, K.Kiên Giang dọa kiện

Sau khi Tổng thư ký VPF Phạm Ngọc Viễn cho biết, dù XMXT Sài Gòn bỏ giải, V.League 2013 vẫn có một đội phải xuống hạng, K.Kiên Giang đã rất bức xúc.

Tối qua (22/8), XMXT Sài Gòn đã chính thức gửi công văn thông báo việc bỏ giải. Theo luật, đội bóng Sài thành sẽ bị đánh tụt 3 hạng, phạt 100 triệu đồng.

K.Kiên Giang hi vọng sẽ được trụ hạng khi XMXT Sài Gòn bỏ giải.

Khi XMXT Sài Gòn quyết định bỏ cuộc, lãnh đạo K.Kiên Giang đã rất vui mừng bởi họ cho rằng mình sẽ được ở lại V.League dù hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trả lời báo chí, Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn đã dội một gáo nước lạnh vào hi vọng của K.Kiên Giang với tuyên bố: "Theo điều lệ V.League 2013, dù XMXT Sài Gòn bỏ giải thì vẫn có 1 đội bóng bị đánh tụt hạng".

Ngay sau khi đọc được phát biểu của Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn, K.Kiên Giang đã phản ứng dữ dội. Đội bóng này dọa sẽ kiện, thậm chí là bỏ cuộc chơi.

"Những phát biểu của anh Viễn là không chuẩn. Theo quy chế thì năm nay chỉ có 1 đội phải xuống hạng. Khi XMXT Sài Gòn bỏ giải thì đồng nghĩa với việc họ chính là đội phải xuống hạng. Nếu BTC vẫn kiên quyết bắt chúng tôi, đội đứng thứ 11 phải nhận vé về hạng nhất thì chúng tôi sẽ kiện", HLV Lại Hồng Vân cho hay.

Trước đó, K.Kiên Giang cũng đã dọa bỏ giải nếu BTC không xem xét việc trọng tài bắt ép họ trong trận đấu trên sân Ninh Bình. Ở trận đấu chung kết ngược đó, Quang Hùng của V.Ninh Bình đã để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài Nguyễn Trọng Thư không cho K.Kiên Giang được hưởng penalty, khiến đội bóng này thúc thủ 0-1.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm