Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không có được Lukaku, Inter tính phá vụ Dybala sang MU

Không có được Romelu Lukaku, Inter Milan cố gắng ngăn cản vụ trao đổi cầu thủ giữa Juventus và Man Utd.

Corriere dello Sport tiết lộ rằng Paulo Dybala vẫn chưa thực sự muốn gia nhập Manchester United vì "Quỷ đỏ" không có vé dự Champions League mùa tới. Tận dụng tình hình, Giám đốc Điều hành của Inter, ông Giuseppe Marotta đang muốn thực hiện một thỏa thuận chớp nhoáng với Juventus.

Inter sẽ dùng Mauro Icardi và có thể thêm một số tiền để đổi lấy sự phục vụ của Dybala. Icardi đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte nhưng lại được tân thuyền trưởng Juventus, Maurizio Sarri đánh giá rất cao. 

Inter doi Dybala anh 1
Icardi (bìa phải) có thể sẽ đổi chỗ cho Dybala từ mùa tới. Ảnh: Getty.

Trước đó, Inter từng dùng Icardi, thậm chí thêm cả Radja Nainggolan để đổi lấy Lukaku nhưng phía MU tuyên bố chỉ nhận tiền mặt 75 triệu bảng. Sau khi đàm phán với Juventus, "Quỷ đỏ" bất ngờ thay đổi ý định bởi Dybala chính là cái tên HLV Solskjaer cần cho hàng công của Man Utd mùa giải tới.

Juventus đang định giá Dybala lên đến 90 triệu bảng. Theo đó, MU có thể sẽ phải trả thêm 15 triệu bảng cộng thêm hậu vệ Matteo Darmian cùng Romelu Lukaku mới có thể hoàn tất thương vụ này.

Trong mùa giải vừa qua, cả Dybala và Lukaku đều không có phong độ tốt. Việc đổi môi trường chơi bóng có thể giúp 2 chân sút được đánh giá cao này tìm lại phong độ.

Về phía Inter, nếu không thể thuyết phục Juventus, họ sẽ buộc phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác là Edinson Cavani. Truyền thông Italy đưa tin Nerazzurri sẽ dùng Icardi để đổi lấy ngôi sao của PSG. Trong trường hợp không thành công, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ chi 45 triệu bảng để đưa tiền đạo người Uruguay trở lại Serie A mùa giải tới.

MU chi đậm để chiêu mộ sao trẻ từng tập luyện tại Việt Nam

Hannibal Mejbri, tài năng trẻ từng có thời gian tập luyện tại trung tâm huấn luyện PVF đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với MU và sẽ gia nhập đội bóng này trong 24 giờ tới.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm