Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Không chứng minh thu nhập, mở thẻ tín dụng thế nào?

Thẻ tín dụng đang ngày càng dễ tiếp cận hơn, đặc biệt khi một số ngân hàng ứng dụng công nghệ và dữ liệu lớn để cấp thẻ mà không cần khách hàng chứng minh thu nhập.


the tin dung anh 1 the tin dung anh 2

Thẻ tín dụng đang ngày càng dễ tiếp cận hơn, đặc biệt khi một số ngân hàng ứng dụng công nghệ và dữ liệu lớn để cấp thẻ mà không cần khách hàng chứng minh thu nhập.


_____

Show: How2Money

Host: Doctor Housing - Kim Tuyến

_____

Theo chuyên gia Doctor Housing Nguyễn Duy Chuyền, hiện một số ngân hàng đã phê duyệt cấp thẻ tín dụng mà không yêu cầu cung cấp giấy tờ chứng minh thu nhập hoặc tài sản.

Ngân hàng có thể chấm điểm tín dụng dựa trên dữ liệu lớn về khách hàng, như tiền tiết kiệm, mức chi tiêu hàng tháng, lịch sử các giao dịch ngân hàng... Quy trình phê duyệt nhờ đó cũng nhanh chóng và tiện lợi hơn, có thể hoàn toàn trực tuyến. Điều này hỗ trợ các bạn trẻ dễ dàng tiếp cận với thẻ tín dụng trong giai đoạn đầu đi làm.

“Chiếc thẻ tín dụng đầu đời giúp bạn trẻ nắm vững hơn về tài chính cá nhân, cách cân đối giữa thu nhập và chi tiêu để đảm bảo an toàn tài chính. Đặc biệt, nếu biết cách sử dụng hiệu quả, chiếc thẻ này còn trở thành đòn bẩy tài chính tốt”, chuyên gia Doctor Housing nhấn mạnh.

Độc giả đặt câu hỏi với Doctor Housing có thể gửi về email toasoan@zingnews.vn hoặc chia sẻ qua nền tảng YouTube.

  • ZNews phối hợp cùng Ngân hàng số Cake by VPBank (CAKE) thực hiện podcast đặc biệt nhằm chia sẻ thêm kiến thức về quản lý tài chính cá nhân và tiền bạc trong thời đại số.
  • Là ngân hàng thuần số sở hữu hơn 4,2 triệu người dùng, CAKE lấy nền tảng công nghệ và trí tuệ nhân tạo làm cốt lõi, tự tin đồng hành cùng khách hàng ở mọi điểm chạm trong cuộc sống hàng ngày. CAKE mang đến dịch vụ, tiện ích số đa dạng với trải nghiệm dễ dàng, nhanh, tiện và liền mạch.
  • Độc giả theo dõi thêm thông tin về CAKE tại đây.

ZNEWS Podcast Team

Sản xuất: Phương Lâm - Phan Nhật
Biên tập: Lan Anh - Liên Phạm
Video: Văn Nguyện - Ngọc Nhung - Hải Dương

Bạn có thể quan tâm