Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Không chỉ xây nhà, Masterise Homes kiến tạo phong cách sống'

Định hình xây dựng không gian và phong cách sống khác biệt cho các dự án Masteri, Masterise Homes tiếp tục mở ra hướng đi sáng tạo cho thị trường BĐS.

Tháng 11, Masterise Homes ra mắt “Sống phong cách Masteri” - lối sống mới theo chuẩn quốc tế, kiến tạo dành riêng cho cộng đồng cư dân tại các dự án Masteri (Masteri Collection). Người truyền cảm hứng cho lối sống khác biệt này là ca sĩ Hà Anh Tuấn. Sự kết hợp giữa nhà phát triển BĐS và nam ca sĩ được yêu thích cho thấy cách tiếp cận mới, không chỉ mang đến không gian chuẩn quốc tế, mà còn xây dựng phong cách sống xứng tầm.

Chiến lược kiến tạo phong cách sống khác biệt

​Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes, nhận định: “Đây là thời điểm phù hợp để ‘Sống phong cách Masteri’ ra đời. Chúng tôi tin Việt Nam đã sẵn sàng và xứng đáng tận hưởng chuẩn mực sống ngang tầm tiêu chuẩn toàn cầu”.

Hơn một thập kỷ tham gia thị trường, Masterise Homes dần định hình là một trong những tên tuổi uy tín nhất Việt Nam. Đặc biệt, doanh nghiệp gây tiếng vang khi hợp tác “ông lớn” Marriott International phát triển hai dự án BĐS hàng hiệu tại Hà Nội và TP.HCM.

Masterise Homes, anh 1

Năng lực thực thi các dự án cũng là điểm mạnh của doanh nghiệp này. Giới đầu tư đánh giá cao Masterise Homes nhờ kinh nghiệm triển khai dự án Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền tại TP.HCM.

Sau nhiều năm đi vào vận hành, các dự án khẳng định chất lượng, quản lý bài bản và tiềm năng tăng giá trị. Ba dự án mới Masteri Waterfront, Masteri Centre Point và Masteri West Heights mang tinh thần “Sống phong cách Masteri” với 3 trụ cột tinh tế, trải nghiệm, an yên, có nhiều triển vọng tiếp nối thành tựu đó.

Đội ngũ chuyên gia toàn cầu bảo chứng cho tiêu chuẩn quốc tế

Không gian sống tại Masteri Collection được thiết kế tỉ mỉ, lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật và xu hướng quốc tế. Đây cũng là biểu hiện sống tinh tế - một trong ba giá trị trụ cột của “Sống phong cách Masteri”.

Chất lượng và thiết kế mang tầm quốc tế tại các dự án Masteri tạo nên bởi những tên tuổi hàng đầu. Trong đó, công ty kiến trúc đô thị Tange Associates thiết kế mặt ngoài các dự án Masterise Homes, nổi tiếng với loạt công trình như cung thể thao Olympics, sân vận động quốc gia Yoyogi (Nhật Bản).

Bên cạnh đó, đơn vị thiết kế kiến trúc và cảnh quan Atkins (Anh), Sculptor từ Thái Lan, HBA -chuyên gia thiết kế nội thất cho các khách sạn 5 sao, Mace - đơn vị tư vấn và quản lý xây dựng hàng đầu thế giới.

Ông Youssef Akila, Giám đốc khối Thiết kế Masterise Homes, cho biết để hợp tác với các đơn vị này, các dự án của Masterise Homes đều phải đáp ứng hệ tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo sự hài hòa giữa yếu tố truyền thống bản địa và hiện đại, mang đến giá trị khác biệt trong thiết kế.

Masterise Homes, anh 2

Cũng như các chuyên gia khác tại Masterise Homes, ông Youssef từng làm việc cho những nhà phát triển BĐS lớn tại Trung Đông, hợp tác nhiều thương hiệu cao cấp như Trump, Paramount, Versace và Fendi. “Kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh phát triển BĐS, kết hợp chuyên môn thiết kế giúp tôi hình thành cái nhìn bao quát hơn về ngành”, ông Youssef cho biết thêm.

Không dừng ở thiết kế, điểm chung của các dự án đều hướng tới giá trị sống trải nghiệm, cân bằng giữa sống - làm việc - giải trí và gắn kết gia đình. Đại dịch trở thành “chất xúc tác”, thúc đẩy khách hàng Việt hướng đến cuộc sống trải nghiệm, đầy đủ tiện ích tại nhà.

Masterise Homes, anh 3

Ông Linton Borthwick, Giám đốc Chăm sóc khách hàng, khẳng định: “Ngôi nhà trong mơ của người Việt không chỉ ở ‘phần cứng’, mà còn là những trải nghiệm độc đáo tại gia. Chính từ sự thấu hiểu khách hàng, giá trị sống trải nghiệm tại Masteri Collection đã ra đời”.

Mảnh ghép cuối cùng của “sống phong cách Masteri” là an yên, sức khỏe được chăm sóc, giá trị tài sản bảo đảm và tương lai vẹn toàn. Cư dân Masteri Collection có cơ hội thụ hưởng những giá trị độc quyền như dịch vụ quản lý tài sản tận tâm, đội ngũ nhân viên tiền sảnh chuyên nghiệp, chăm sóc sức khỏe và học tập tiên tiến, chất lượng quốc tế.

Ông Julian Wyatt, CEO Masterise Property Management, người có hơn 33 năm kinh nghiệm quản lý và vận hành bất động sản tại Anh và châu Á, từng làm việc tại Savills và CBRE Hong Kong chia sẻ: “Tất cả dịch vụ đặc quyền được thiết kế để mang đến cuộc sống an yên trong tâm trí của khách hàng về tài sản và sức khỏe. Đây cũng là lợi thế giúp các dự án gia tăng giá trị trong tương lai”.

Masterise Homes, anh 4

Ngoài giá trị an cư, các dự án mang phong cách sống độc đáo cũng mở ra cơ hội đầu tư triển vọng cho người mua. Trong đó, Masteri Centre Point nằm ở trung tâm TP Thủ Đức phía đông TP.HCM. Masteri Waterfront và Masteri West Heights tọa lạc tại khu đông và tây Hà Nội. Đây đều là những khu vực có hạ tầng đồng bộ, quy hoạch bài bản và đón xu hướng dịch chuyển của cộng đồng cư dân trẻ mong muốn sở hữu không gian sống khác biệt. Song song đó, cả ba dự án nằm trong lòng đại đô thị, thừa hưởng chuỗi tiện ích sinh thái và không gian sống tiêu chuẩn quốc tế.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm