Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không chỉ giới trẻ, sao Việt cũng 'chọn trải nghiệm thay vì viện phí'

“Chọn trải nghiệm thay vì viện phí” trở thành một thông điệp được cả sao Việt và giới trẻ quan tâm nhờ ý nghĩa đặc biệt phía sau.

“Chọn trải nghiệm thay vì viện phí” là thông điệp tràn đầy lạc quan được lan tỏa trên các trang mạng xã hội của người nổi tiếng trong 2 tuần qua. Họ đã có những chia sẻ chân thành về phương châm bảo vệ sức khỏe bản thân, cũng như giới thiệu giải pháp tối ưu để sống và trải nghiệm “thật đầy” đến bạn trẻ toàn quốc.

Chủ động bảo vệ bản thân

Đó chính là việc tập trung chăm sóc sức khỏe để sẵn sàng khám phá những trải nghiệm mới của ca sĩ, là sự vững tin bước tới và sống hết mình với niềm đam mê của siêu mẫu, hay sự tự tin “chạy theo bóng mặt trời” để nắm bắt những khoảnh khắc hứng khởi mỗi ngày từ một rapper.

Tiki anh 1
Giới trẻ ngày càng quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe, để sống và trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Sức hút của thông điệp này bắt nguồn từ thời điểm sản phẩm “FWD bảo hiểm hỗ trợ viện phí” được ra mắt tại thị trường Việt Nam, nhằm giúp giới trẻ có thể yên tâm sống và trải nghiệm từ những điều giản đơn, vì những khoản viện phí phát sinh nếu có đã được FWD hỗ trợ chi trả.

Đó chính là lý do các hashtag truyền cảm hứng từ FWD như “Sống đầy từ hôm nay”, “Tôi chọn trải nghiệm”, “Sớm bảo vệ”,... được thảo luận và chia sẻ trên mạng xã hội.

Tiki anh 2
Người trẻ lạc quan “Sống đầy từ hôm nay” cùng “FWD bảo hiểm hỗ trợ viện phí”.

“Bộ đôi trải nghiệm” trên Tiki

Chỉ với vài thao tác đơn giản khi tham gia chương trình “Bộ đôi trải nghiệm” trên Tiki, bạn trẻ có thể mua trực tuyến sản phẩm “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” với mức phí chỉ từ 2.000 đồng/ngày. Gói bảo hiểm này sẽ giúp người trẻ giảm bớt gánh nặng tài chính khi phải điều trị qua đêm hoặc trải qua phẫu thuật trong ngày. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn bất kỳ bệnh viện theo nhu cầu cá nhân và được bảo lãnh viện phí tại hơn 200 bệnh viện trên toàn quốc.

Tiki anh 3
Người dùng được hưởng nhiều ưu đãi từ chương trình “Bộ đôi trải nghiệm” diễn ra trên Tiki, như quà tặng là đôi giày Biti’s Hunter Street x Vietmax.

Đặc biệt, bạn có thể cùng FWD đón chào những trải nghiệm trọn vẹn phía trước với quà tặng là đôi giày Biti’s Hunter Street trị giá 599.000 đồng. Chương trình được áp dụng cho 1.500 khách hàng đầu tiên tham gia “FWD bảo hiểm hỗ trợ viện phí” từ nay đến 15/9 tại Tiki.

Tiki anh 4
Cận cảnh đôi giày Biti’s Hunter Street x Vietmax.

Quà tặng không áp dụng cho kế hoạch FWD30 của sản phẩm “FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí” và sản phẩm khác của FWD được bán trên Tiki hoặc qua các kênh phân phối khác.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm