Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không cần ‘vượt chông gai’ vẫn được gần các anh tài nhờ Galaxy S24 FE

Galaxy S24 FE đồng hành cùng người dùng tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời tại concert, ghi lại kỷ niệm khó quên với camera chất lượng, hiệu năng mạnh mẽ, AI toàn năng.

Samsung anh 1

2024 được xem là năm “bùng nổ” các concert tại Việt Nam, với hàng loạt sự kiện âm nhạc lớn, thu hút nhiều nghệ sĩ quốc tế và trong nước tham gia. Không chỉ tìm kiếm trải nghiệm âm nhạc, người trẻ còn mong muốn tạo nên kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè, thần tượng. Những bức ảnh, thước phim ghi lại khoảnh khắc cháy trong giai điệu sống động, hòa cùng bầu không khí âm nhạc sẽ trở thành “tài sản vô giá” sau này.

Samsung anh 2

Tuy nhiên, chụp ảnh concert trong điều kiện ánh sáng phức tạp, giữa biển người và vị trí hạn chế vốn là thử thách với người hâm mộ. Muốn có ảnh đẹp, nhiều bạn trẻ phải mang theo đèn trợ sáng, thiết bị chuyên nghiệp hoặc nỗ lực bấm chụp liên tục. Galaxy S24 FE - được người dùng đánh giá đem lại nhiều lợi ích với ít nỗ lực hơn - sẽ đồng hành, giúp bạn dễ dàng chinh phục thử thách chụp sân khấu đêm.

Samsung anh 3

Galaxy S24 FE là lựa chọn phù hợp cho ai muốn sở hữu smartphone thiết kế tinh tế, cảm giác cầm nắm thoải mái và tích hợp loạt tính năng AI để đu idol. Bên cạnh đó, camera trên Galaxy S24 FE cũng là điểm mạnh góp phần mang đến thành phẩm hình ảnh, video chất lượng, sắc nét và mượt mà. Cụm camera ở mặt lưng cao cấp với ống kính góc siêu rộng 12 MP, góc rộng 50 MP và tele 8 MP, zoom quang học 3x.

Samsung anh 6

Không cần phải đứng ở vị trí đẹp sát sân khấu, fan vẫn “đến gần” các anh tài một cách dễ dàng. Trong điều kiện thiếu sáng, tính năng Nightography có thể zoom 3x-10x mà vẫn giữ được độ sắc nét cho hình ảnh. Chi tiết, màu sắc được tái tạo khá tốt, biểu cảm hay màn vũ đạo sôi động của ca sĩ không hề mờ nhòe bất chấp khoảng cách.

Samsung anh 7

Những màn trình diễn sẽ thêm phần thú vị nếu bạn dùng tính năng bắt chuyển động chậm (Instant slo-mo) trên Galaxy S24 FE tạo ra thước phim chậm đầy sáng tạo. Với hình ảnh, tính năng giúp người dùng bắt trọn khoảnh khắc đắt giá của thần tượng mà không cần bấm máy liên tục. Trước các màn vũ đạo sôi động, tiết tấu nhanh của dàn anh tài, thiết bị vẫn hoàn thành nhiệm vụ tạo ra bức ảnh sống động, chuyên nghiệp.

Samsung anh 8

Ngay khi chụp lại khoảnh khắc tâm đắc, bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh cùng “đồng âm” thông qua Quick Share. Tính năng cho phép gửi hình ảnh, video, tài liệu từ điện thoại Galaxy đến các thiết bị Galaxy lân cận sau vài lần chạm mà không cần kết nối Wi-Fi. Việc chia sẻ niềm vui giờ không còn làm khó người trẻ. Hơn nữa, viên pin 4700 mAh của Galaxy S24 FE cũng mang đến trải nghiệm liền mạch cho người dùng, đáp ứng việc chụp ảnh liên tục vài giờ trong concert.

Samsung anh 9

Không dừng lại ở “Anh trai vượt ngàn chông gai”, Galaxy S24 FE hứa hẹn là bạn đồng hành sáng giá cùng người trẻ ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ của các concert trong và ngoài nước sắp tới. Với mức giá dễ tiếp cận từ 16,99 triệu đồng, thiết bị sở hữu khả năng chụp ảnh ấn tượng được người dùng đánh giá cao. Nhờ đó, bạn thoải mái tận hưởng trọn vẹn âm nhạc và nhẹ nhàng bấm máy, chia sẻ bức ảnh sắc nét đến bạn bè, người thân.

Tú Hảo

Bạn có thể quan tâm