Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không cần đi xa, bé vẫn có mùa hè ý nghĩa tại SC VivoCity

Kỳ nghỉ hè đã đến gần, nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm các hoạt động giải trí thú vị cho bé yêu bên ngoài trường học, SC VivoCity là điểm đến đáng cân nhắc.

Không phải đi xa, các bé vẫn có cơ hội thám hiểm rừng xanh, trải nghiệm những hoạt động thú vị ngày tại SC VivoCity.

Thám hiểm rừng xanh kỳ thú

Lấy cảm hứng từ chủ đề rừng xanh huyền bí với những sinh vật khổng lồ, hè này, SC VivoCity mang đến sân chơi hấp dẫn với nhiều hoạt động sôi nổi cho bé và gia đình khi đến thư giãn. Đến đây, bé không chỉ được chiêm ngưỡng hình ảnh của các loài động thực vật, mà còn thu về kho tàng kiến thức bổ ích.

Từ 24/5 đến 31/7, không gian của TTTM SC VivoCity sẽ biến thành khu rừng hoang dã với những hoạt cảnh trang trí mới lạ, đưa bé bước vào hành trình thám hiểm đặc sắc, hiếm có như lạc vào xứ sở khổng lồ với hoa và nấm đầy màu sắc; quay về kỷ Jura để tìm hiểu những sự thật thú vị của loài khủng long; băng rừng vượt suối để giải mã các loại động vật như ngựa vằn, nai, cá sấu, chim hồng hạc...

Chưa hết, ngay tại trung tâm của khu rừng là thử thách “Chinh phục mái nhà rừng xanh”, thách thức sự gan dạ của các nhà thám hiểm nhí. Tại thử thách, các bé sẽ có cơ hội thể hiện bản lĩnh rừng xanh khi chinh phục ngôi nhà cao nhất, vượt qua các chướng ngại trên đường như cầu tuột siêu tốc, cầu dây gan dạ… để mang về tấm ảnh selfie rạng rỡ nhất.

Khám phá khu vui chơi vừa lạ, vừa bổ ích

Bên cạnh chuyến thám hiểm rừng xanh độc đáo, đến với TTTM SC VivoCity, bé còn có thể khám phá nhiều hơn tại sân chơi ngoài trời Sky Park trên sân thượng.

Sky Park gồm khu Vivo Playground, là sân chơi khô và nước với các trò chơi hấp dẫn như cáp treo, sung phun nước, đường hầm thoát hiểm, đệm lò xo… và khu tranh vẽ trên tường 3D, phác họa lại câu chuyện Sơn Tinh - Thủy Tinh đầy ngộ nghĩnh.

SC VivoCity anh 7
Các bé thích thú với trò chơi bắn súng nước tại khu vui chơi Sky Park.

Bên cạnh đó, với các khu vui chơi giải trí bổ ích như Yolo Kids, Playtime Kids Club…, các bé vừa được vui chơi thoải mái vừa phát triển thể chất và trí tuệ. Không chỉ có những trò chơi hỗ trợ óc sáng tạo như khu vườn nghệ thuật và thủ công, bố mẹ có thể tập cho bé khả năng đoán chuẩn xác bằng các trò chơi tương tác công nghệ cao.

SC VivoCity anh 8
Những trò chơi vận động vừa mang tính giải trí vừa kích thích sự sáng tạo của bé.

Khu vực mua sắm, ẩm thực đa dạng

Ngoài những địa điểm vui chơi cho bé, với khu ẩm thực đặc sắc, thực đơn gồm các món ăn nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam, mà từ khắp nơi trên thế giới như Wrap&Roll - Nét riêng cuốn Việt, Chang Kang Kung với các món hấp thủy nhiệt HongKong, thế giới lẩu nhúng Hotpot Story..., SC VivoCity mang đến khoảnh khắc cuối tuần trọn vẹn cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, SC VivoCity luôn tràn ngập sự kiện mua sắm nổi bật với các chương trình khuyến mại hấp dẫn từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Từ 24/5 đến 31/7, khi mua sắm tại SC VivoCity, với hóa đơn mua hàng bất kỳ từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội nhận một túi ống hút gạo bảo vệ môi trường hoặc một phiếu mua sắm trị giá từ 50.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với những giải thưởng hấp dẫn như ghế mát-xa, máy hút bụi hơi nước… Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

SC VivoCity anh 9
Đến với SC VivoCity hè này, khách hàng có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng với những giải thưởng hấp dẫn.

TTTM SC VivoCity

Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM.

Fanpage: SC VivoCity.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm