Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không bằng lái vẫn ngang nhiên điều khiển xe chở 40 học sinh

Qua kiểm tra, CSGT phát hiện tài xế Tuấn không có giấy phép lái xe nhưng vẫn chở 40 học sinh về thị trấn Lăng Cô. Tài xế và chủ xe mỗi bên bị phạt 6 triệu đồng.

Chiều 19/8, trạm CSGT Phú Lộc, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Hồ Quốc Tuấn (43 tuổi, trú huyện Phú Lộc) với số tiền 6 triệu đồng do có hành vi vi phạm trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt.

Tai xe khong bang lai anh 1
Ông Tuấn không có bằng lái xe nhưng vẫn điều khiển ôtô đưa đón học sinh. Ảnh: A.K. 

Lúc 11h cùng ngày, khi tài xế Tuấn đang điều khiển ôtô khách 50 chỗ chạy theo hướng Bắc - Nam qua địa phận xã Lộc Tiến, CSGT phát hiện có dấu hiệu vi phạm Luật giao thông nên ra tín hiệu dừng xe.

Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện trên xe đang có 40 học sinh của trường THPT Thừa Lưu (xã Lộc Tiến) về Lăng Cô, tuy nhiên, tài xế lại không có giấy phép lái xe. Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện xe khách này vi phạm một số lỗi kỹ thuật nên lập biên bản vi phạm.

Để đảm bảo an toàn, CSGT yêu cầu các em học sinh xuống xe này để chờ đón chuyến xe khác. Ngoài xử phạt tài xế Tuấn, đơn vị còn ra quyết định xử phạt 6 triệu đồng đối với chủ phương tiện về lỗi giao xe cho người không có bằng lái.

Tai xe khong bang lai anh 2
Xe đưa đón học sinh từ trường THPT Thừa Lưu về Lăng Cô. Ảnh: Google Maps.

Tài xế chở lợn chết từ vùng dịch ra Đà Nẵng tiêu thụ

Kiểm tra xe tải của tài xế Tuấn, lực lượng chức năng phát hiện phía sau thùng xe có xác lợn nặng 80 kg đã chết được đưa từ Quảng Nam ra Đà Nẵng tiêu thụ.



Điền Quang

Bạn có thể quan tâm