Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tranh cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM

Giải xe đạp có chủ đề Non sông liền một dải nhân kỷ niệm 42 năm Giải phóng miền Nam (30/4) khởi tranh sáng 9/4 với chặng đua tính điểm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).

Cuộc đua năm nay gồm 20 chặng với tổng lộ trình thi đấu hơn 2.000 km, vượt qua Tây Nguyên và các tỉnh miền Trung với sự tham dự của 13 đội đua mạnh nhất cả nước. Giải có tổng giải thưởng lên tới trên 1 tỷ đồng, trong đó tay đua đoạt Áo vàng chung cuộc nhận phần thưởng trị giá 100 triệu đồng, đội đoạt Cúp vô địch đồng đội chung cuộc được thưởng 80 triệu đồng.

Cuoc dua xe dap Cup Truyen hinh TP.HCM anh 1

Ở chặng đầu tiên sáng 9/4, cua rơ Nguyễn Minh Luận của đội Premium Clycling Vĩnh Long đã về nhất, tiếp theo đó là Trần Anh Nhanh (Trẻ TP HCM) và Nguyễn Minh Việt (BTV Đại Nam). Với thành tích này, Nguyễn Minh Luận tạm giữ Áo vàng.

Sáng 10/4, đoàn đua sẽ xuất phát đi Đồng Xoài (Bình Phước) với cự ly dự kiến là 107 km. Chặng cuối của cuộc đua từ Bảo Lộc (Lâm Đồng) về TP.HCM sẽ diễn ra đúng ngày 30/4.

Cũng trong ngày khai mạc cuộc đua xe đạp, Tổng cục Thể dục thể thao và Báo Thể thao Việt Nam tổ chức Lễ trao thưởng cho các VĐV, HLV tiêu biểu và VĐV, HLV người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2016 tại phía Nam.

Cuoc dua xe dap Cup Truyen hinh TP.HCM anh 2
Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh trao các phần quà cho VĐV, HLV tiêu biểu, xuất sắc. Á khôi cũng chúc các VĐV tập luyện và giữ vững tinh thần trong thi đấu để đạt được nhiều thành tích cao trong các kỳ đại hội trong nước và quốc tế.

 

Đến tham dự và trao thưởng, ông Phạm Văn Tuấn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT đã lên trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL, ông Hoàng Dự - Tổng biên tập báo Thể thao Việt Nam trao kỷ niệm chương của Ban tổ chức cho các VĐV, HLV tiêu biểu, xuất sắc năm 2016.

 



V.L

Bạn có thể quan tâm