Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố vụ chi cục trưởng thi hành án tử vong sau khi uống rượu

Chi cục trưởng Thi hành án Dân sự TP Thanh Hóa và một người khác tử vong sau khi cùng uống một loại rượu. Công an đã khởi tố vụ án giết người để điều tra làm rõ.

Sáng 21/4, trung tá Nguyễn Hữu Mạnh, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án giết người để điều tra nguyên nhân cái chết của ông Đặng Phạm Viên (53 tuổi, Chi cục trưởng Thi hành án Dân sự TP Thanh Hóa) và ông Trần Xuân Minh (46 tuổi, chủ tiệm vàng trên phố Quang Trung).

khoi to vu thi hanh an tu vong anh 1

Công an phong tỏa căn nhà của gia đình bà Phương. Ảnh: Gia Hân.

Chiều 20/4, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận ông Viên và 3 người khác có dấu hiệu ngộ độc. Ông Viên và ông Minh sau đó tử vong.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy trưa hôm đó, ông Viên ăn trưa cùng 6 người tại Công ty Bất động sản Á Âu địa chỉ tại khu 4 đô thị Bình Minh, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa.

Trong số những người cùng ăn trưa có ông Nguyễn Văn Thọ (39 tuổi, Chủ tịch HĐQT Công ty Á Âu) và bà Lê Thị Phương (38 tuổi, Giám đốc Công ty Á Âu). Ông Viên và ông Thọ có dùng thử loại rượu của gia đình bà Phương khiến cả hai bị ngộ độc, phải đi cấp cứu.

Tại đó, một người phụ nữ tên Xuyến cũng thử loại rượu này nhưng nhổ ra nên bị ngộ độc nhẹ.

Cùng thời điểm trên, tại nhà bà Phương ở tiệm vàng Minh Phương (số 50 Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa) cũng có 6 người đang ăn uống. Chồng bà Phương là ông Trần Xuân Minh cũng uống loại rượu trên và tử vong.

Theo báo cáo của Cục thi hành án Dân sự tỉnh Thanh Hóa, vào lúc 7h ngày 20/4, ông Đặng Phạm Viên, Chi cục Trưởng thi hành án Dân sự TP Thanh Hóa có đến cơ quan làm việc bình thường.

Sau đó, ông Viên gọi lái xe đi công tác tại Bỉm Sơn. Đến 12h, ông Viên về TP Thanh Hóa đi ăn trưa và xảy ra sự việc.

Chi cục trưởng thi hành án tử vong sau khi uống rượu

Ông Đặng Phạm Viên, Chi cục trưởng Thi hành án Dân sự TP Thanh Hóa cùng một người tử vong do dùng chung một loại rượu nhưng ở 2 địa điểm khác nhau.

Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm