Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố tài xế say xỉn tông loạt xe máy ở Đà Nẵng

Cơ quan chức năng xác định thời điểm gây ra vụ tai nạn liên hoàn, Song đã sử dụng rượu bia, không làm chủ tay lái, không chú ý quan sát.

Tài xế Song bị khởi tố, bắt tạm giam.

Ngày 5/1, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Phùng Văn Song (35 tuổi, quê Nghệ An) về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ. Quyết định và lệnh trên đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Theo điều tra, khuya 1/10/2022, Song điều khiển xe khách 16 chỗ lưu thông lên cầu vượt Ngã Ba Huế (hướng quận Thanh Khê đi Cẩm Lệ). Phương tiện do người này điều khiển đã tông vào 3 xe máy và một xe máy điện. Tiếp đó, xe khách vẫn không dừng lại mà tông đuôi xe máy và ôtô đang lưu thông phía trước.

Vụ va chạm trên khiến 3 người bị thương. Tổng tỷ lệ thương tích của 3 nạn nhân liên quan là 37%, tài sản thiệt hại hơn 188 triệu đồng.

Qua xác minh, nhà chức trách xác định trước khi lái xe, Song có sử dụng rượu bia, không làm chủ tay lái và không chú ý quan sát.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về phạt tiền, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Phát hiện hộp sọ người dưới đáy sông

Khi nước rút cạn, người dân xã Xuân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, phát hiện hộp sọ người dưới đáy sông Đào.

Tử hình người đàn ông gây án mạng ở TP.HCM

Tại tòa, Huy khai sau khi bị thách thức, hăm dọa đã cầm dao sát hại nạn nhân.

Đình chỉ cán bộ công an ở Nội Bài bị tố đòi tiền tip của du khách

Lãnh đạo Cục Quản lý xuất nhập cảnh cho biết đơn vị đã tạm đình chỉ cán bộ liên quan để xác minh làm rõ hành vi và sẽ xử lý nghiêm minh nếu có sai phạm.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm