Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi My rực rỡ cùng bạn bè tại Shop Casio Pico Plaza

Tối 7/9, một sự kiện tưng bừng của G-Shock & Baby-G đã diễn ra tại trung tâm thương mại Pico Plaza thu hút một lượng lớn fan tham dự.

Cùng với chương trình Giờ vàng mua sắm, khách hàng đã có dịp chụp ảnh giao lưu với Khởi My và những người bạn như Kevin Huy Khánh , Moom ( MV Gửi cho anh ) Minh Tuấn và Top So you think you can dance: Antei Nguyễn Ngọc Thịnh - Sacred hip hop dancer.

Khởi My là fan cuồng nhiệt của đồng hồ Casio Baby-G, các cô nàng thường đeo Baby-G xuất hiện trong các sự kiện như là một style thời trang cá tính của các sao nổi tiếng.

Khởi My là một fan ruột của đồng hồ Casio Baby-G vì thích những màu sắc rực rỡ trẻ trung cùng kiểu dáng thể thao, thời trang, tính năng chống  nước, chống shock đặc biệt của chiếc đồng hồ này.

Các bạn trẻ và fan hâm mộ được thỏa sức giao lưu, chụp ảnh với các thần tượng.
Khởi My và Kevin Huy Khánh ký tên tặng shop Casio Pico Plaza.

Chương trình Giờ vàng mua sắm cùng Khởi My diễn ra tại Pico Plaza vừa qua mang đến cho quý khách hàng cơ hội mua sắm với giá ưu đãi và cùng dịp gặp gỡ giao lưu với MC ca sĩ xinh đẹp Khởi My và các bạn của cô ấy.

Thông tin chi tiết xem tại website: www.donghohieu.comFacebook hoặc hotline: 0934003403

Casio tổ chức sự kiện lớn vào ngày 14/9 tại Queen Hall (Số 5 Nguyễn Tất Thành, Q.4, TP. HCM) với sự tham gia của các ngôi sao Việt nổi tiếng. Truy cập tại website www.donghohieu.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Tư liệu: Casio

Bạn có thể quan tâm