Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi My, Kelvin Khánh hào hứng thử vận may trúng vàng

Chương trình quay trúng vàng không chỉ khiến các bạn trẻ thích thú mà ngay cả các sao như Khởi My, Kelvin Khánh hay vợ chồng Lý Hải, Minh Hà cũng hào hứng tham gia.

Với cách thức đơn giản, tổng giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng, cam kết 100% quay là trúng, chương trình Quay liền tay, hốt ngay vàng của Sendo.vn đang thu hút sự quan tâm lớn của đông đảo người chơi.

Chỉ cần click chuột vào vòng quay, cộng thêm sự may mắn là cơ hội “ẵm” 1 chỉ vàng SJC 9999 đã gần trong tay bạn.

Để tham gia, người chơi chỉ cần đăng nhập vào Sendo.vn (chấp nhận hình thức đăng nhập từ tài khoản Facebook, Gmail) và bắt đầu quay số. Mỗi ngày, 1 chỉ vàng may mắn sẽ xuất hiện trên vòng quay. Quay liền tay, hốt ngay vàng không chỉ khiến các bạn trẻ thích thú mà ngay cả các sao như ca sĩ Khởi My, Kelvin Khánh hay vợ chồng Lý Hải, Minh Hà cũng hào hứng tham gia thử vận may.


Cặp đôi rủ nhau chụp ảnh để post Facebook khoe với các fan.

Mỗi người chơi sẽ có một ví lượt quay tối đa 50 lần. Khi quay trúng giải nhất hoặc giải nhì, chỉ cần điền vào các thông tin sau: họ và tên, số điện thoại liên lạc, số CMND. Lưu ý mỗi người chơi chỉ được trúng một giải nhất hoặc một giải nhì.

Quay liền tay, hốt ngay vàng đã lộ diện 6 chủ nhân may mắn của 6 chỉ vàng đầu tiên và vẫn còn 7 chỉ vàng nữa đang đợi người chơi “rước” về . Truy cập Sendo.vn, biết đâu những chỉ vàng xinh xắn sẽ mỉm cười với bạn.

Minh Hà cũng háo hức chia sẻ giây phút thích mê với “Quay tay, hốt vàng”. 
Không chỉ có vàng, những vòng quay may mắn của Sendo.vn vẫn còn hàng nghìn phần quà hấp dẫn khác dành cho những fan cuồng nhiệt của sách và phim ảnh. Account đọc sách online 6 tháng tại Komo.vn và voucher nhà sách Phương Nam 100.000 đồng là món quà hấp dẫn. 

Bên cạnh đó, bạn trẻ may mắn cũng có thể thỏa sức xem Truyền hình FPT trong 3 tháng với HD Box (có K+ xem bóng đá và các kênh phim Hàn Quốc). Nếu bạn là tín đồ của thời trang, những voucher mua sắm có giá trị lên đến 100.000 đồng chắc chắn sẽ là cơ hội khó bỏ qua.

Ngoài ra, với mỗi bất kỳ đơn hàng thành công trên Sendo.vn, bạn sẽ được nhận ngay voucher GrabTaxi trị giá 30.000 đồng được sử dụng đến 3 lần. 

Nhiều lựa chọn hấp dẫn cho mẹ và bé trong dịp sinh nhật của Sendo.

Mừng sinh nhật 3 tuổi Sendo.vn, bên cạnh vòng quay may mắn, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm deal tốt Mẹ & Bé giảm giá tới 70%. Với tiêu chí Tốt - Đẹp - An toàn, các mẹ có thể an tâm khi mua sắm cho bé yêu của mình.

Fshare.vn là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tài nguyên trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với nền tảng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing). Dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom là những ưu điểm của dịch vụ này. 

Với tài khoản FShare, bạn có thể thỏa sức download các bom tấn mới nhất hay các bộ phim Hàn Quốc lãng mạn ăn khách mà không cần lo lắng về tốc độ đường truyền. 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm