Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi My: '30 tuổi tôi sẽ yêu và cưới liền tay'

Quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu khát khao có bờ vai để nương tựa nhưng thời điểm hiện tại công việc không cho phép cô yêu đương.

1

Khởi My xuất hiện với tư cách khách mời trong show Ngẫu hứng cùng sao của HTV. Nữ ca sĩ ăn mặc trẻ trung, năng động như phong cách cô vẫn theo đuổi.

2

Sau khi đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen, Khởi My tung ra nhiều sản phẩm như Gửi cho anh, Người yêu cũ, Anh ở đâu và được khán giả đón nhận nhiệt tình. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô chỉ tập trung chạy show, làm MC trong khi người hâm mộ luôn chờ đợi các dự án mới từ cô.

3

Quyền Linh đảm nhận vai trò MC cho Ngẫu hứng cùng sao lần này. Khởi My từng chia sẻ rất hâm mộ nam diễn viên nổi tiếng một thời nên hy vọng cùng đàn anh dẫn chương trình trong tương lai gần.

4

Quyền Linh có lối nói chuyện nhẹ nhàng, khai thác nhiều thông tin thú vị từ nữ ca sĩ nổi tiếng. Khởi My cho biết, ngoài việc ca hát và làm MC, cô chưa dám nhận lời mời đóng phim vì sợ "chưa đủ nội tâm đảm đương". Trước đó cô có một vai diễn nhỏ trong Tây du ký hậu truyện.

5

Giọng ca Hạt cát cho hay, cô vẫn chưa có bạn trai vì mải mê công việc. "Khoảng 30 tuổi tôi sẽ yêu và cưới liền tay. Chinh phục tôi thì dễ nhưng để thuyết phục mẹ rất khó. Mọi người trong giới cũng bảo nên để mẹ nghỉ ngơi nhưng duyên chưa tới nên 2 mẹ con vẫn đồng hành cùng nhau", nữ ca sĩ nói.


7

Khác với nhiều đồng nghiệp có người quản lý hỗ trợ, Khởi My tự sắp xếp lịch diễn và quyết định mọi thứ. "Chơi thì sao cũng được nhưng trong công việc tôi rất khó tính. Khi nhận lời mời nào đó, nếu tôi làm được khoảng 90% mới đồng ý, còn không sẽ từ chối", ca sĩ xinh đẹp cười nói.

10

Giọng ca Người yêu cũ đang rục rịch trở lại trong tháng 7 với sản phẩm nhạc dance. Người đẹp tiết lộ, hình ảnh của cô sắp tới hứa hẹn rất "bạo lực".

9

Trước đó, Khởi My nhờ nhân viên hậu đài gắn micro trước khi ghi hình.

2

Người đẹp thảo luận kịch bản với ban biên tập.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Duy England

Bạn có thể quan tâm