Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi động năm mới đầy sắc màu sáng tạo

Khi thời khắc chuyển năm diễn ra, các bạn trẻ đã như nổ tung với những lời chúc tụng năm mới với ly cocktail, với ánh sáng của pháo hoa.

 

Đêm tiệc đón năm mới của bạn diễn ra thế nào? Có sôi động cuồng nhiệt không? Tại những “con đường cocktail” nổi tiếng trên khắp các thành phố lớn vừa qua, đêm tiệc năm mới đã làm mãn nhãn hàng nghìn bạn trẻ đam mê sáng tạo. Điều gì đã khiến họ khuấy động một cách cuồng nhiệt đến vậy?
“Con đường cocktail” là những địa điểm bạn có thể tìm thấy tại khu Bùi Viện (TP.HCM) - Boheme, Uni pub, Le Pub, SWAT pub, Sailing Club - hay Boose Cruise (Nha Trang), hay FatCat - Tạ Hiền và Rock Store - Mã Mây (Hà Nội).
Trong đêm tiệc đón năm mới vừa qua, bất kỳ bạn trẻ nào đặt chân vào đây đều bất ngờ trước cách bày trí sáng tạo và ấn tượng của không gian quán.
Các “thiên thần mũ đỏ” xinh đẹp tiếp tục khuấy động không khí theo từng tiếng reo hò, vỗ tay cuồng nhiệt nơi các bạn trẻ. Đặc biệt hơn, những chiếc mặt nạ được thiết kế riêng biệt từ các “thiên thần mũ đỏ” đã được hưởng ứng nồng nhiệt. Mọi người đã tự tìm cho mình những câu mừng năm mới và có những tấm hình độc đáo.
Bước vào bên quán, ngay lập tức bạn sẽ bị cuốn hút với ly cocktail nồng nàn trong không khí cuồng nhiệt cùng những trò chơi đầy sáng tạo. Những món quà bất ngờ liên tục được trao tặng càng làm bầu không khí tăng nhiệt.
Và tất nhiên, đêm tiệc không thể thiếu vắng chương trình countdown và tại “con đường cocktail”, các bạn trẻ đã cùng đếm ngược đến năm mới vừa độc vừa chất: đếm ngược đón năm mới bằng các ly cocktail cùng với pháo hoa, pháo giấy. 
Khi thời khắc chuyển năm diễn ra, các bạn trẻ đã như nổ tung với những lời chúc tụng năm mới với ly cocktail, với ánh sáng của pháo hoa. Tất cả đã chan hòa và tạo nên nét cá tính rất riêng biệt. Bạn đã bao giờ tham gia tiết mục countdown nào cuồng nhiệt như vậy?

 

Quỳnh Như

Bạn có thể quan tâm