Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi động giải Vietnam Star Golf Tournament

Cuối tuần qua, Vietnam Star Automobile đã tổ chức trận đấu đầu tiên mở màn giải Vietnam Star Golf Tournament diễn ra trong nửa đầu năm 2021.

Với chuỗi 6 trận đấu, Vietnam Star Golf Tournament 2021 là dịp để các golfer tranh tài, thư giãn và khám phá những dòng xe Mercedes-Benz mới nhất. Trận đấu mở màn được tổ chức tại The Bluffs Hồ Tràm Strip - sân golf được thiết kế bởi huyền thoại golf Greg Norman, với diện tích lên tới 2.300 m2. Trận tranh tài đã thu hút sự quan tâm của những người chơi golf.

Đây là lần đầu tiên Vietnam Star - nhà phân phối chính thức của Mercedes-Benz tại Việt Nam - tổ chức giải golf chuyên nghiệp nhằm nâng cao trải nghiệm của những người yêu thích thương hiệu.

VSA anh 1

Trận đấu mở màn Vietnam Star Golf Tournament 2021 được tổ chức tại sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip.

Ông John Lloyd White - Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile cho biết với sứ mệnh ‘Lấy khách hàng làm trung tâm - You Matter. Always’, Vietnam Star đề cao trải nghiệm của khách hàng. Hãng không chỉ mở rộng quy mô mạng lưới phân phối xe Mercedes-Benz trên cả nước, mà còn tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm thương hiệu.

“Chuỗi giải đấu Vietnam Star Golf Tournament 2021 là một sân chơi cho giới sành xe sang và có niềm đam mê golf. Thành công của giải đấu biểu hiện cho sự phát triển bền vững, mạnh mẽ của Vietnam Star ở thời điểm hiện tại, mở ra những triển vọng mới cho tương lai”, ông John Lloyd White cho biết.

Sau mỗi giải đấu, những golfer xuất sắc đang sở hữu xe Mercedes-Benz có cơ hội tham dự giải MercedesTrophy Việt Nam Final 2021. Ngoài ra, nhằm tăng sự hấp dẫn và chất lượng giải thưởng, Vietnam Star dành tặng một chiếc xe Mercedes-Benz cho golfer đánh trúng “hole-in-one” tại mỗi trận đấu trong suốt mùa giải.

Bên cạnh việc đứng ra tổ chức chuỗi giải đấu quy mô dành cho những người sở hữu xe Mercedes-Benz thích chơi golf, Vietnam Star mong muốn mang đến một cuộc thi thể thao tầm quốc gia, tạo động lực để người chơi golf tự tin tranh tài tại các sân chơi quốc tế.

VSA anh 2

Quang cảnh trận đấu đầu tiên của Vietnam Star Golf Tournament 2021.

Giải đấu Vietnam Star Golf Tournament 2021 có sự góp mặt của golfer Phạm Minh Đức với vai trò là golf KOL của giải đấu. Theo đó, Phạm Minh Đức là người Việt Nam duy nhất thành viên của Hiệp hội golf chuyên nghiệp Australia (PGA Australia). Với tư cách là Giám đốc Trung tâm Pure Performance Coaching Center, ông Đức không chỉ là một huấn luyện viên golf dày dặn kinh nghiệm mà còn là một người đam mê về xe Mercedes-Benz.

VSA anh 3

Golf KOL Phạm Minh Đức tại giải đấu.

Tại sự kiện, khách mời và người chơi có cơ hội ngắm những mẫu xe mới nhất của Mercedes-Benz như Mercedes-Benz C 180, Mercedes-Benz C 300 AMG, Mercedes-Benz S 450 L Luxury hay Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC.

Thêm vào đó, khách tham dự được tài trợ toàn bộ chi phí tham gia trận đấu và nhận bộ quà tặng độc quyền từ ban tổ chức. Người tham gia cũng được thử sức với máy lái thử xe giả lập hiện đại, thưởng thức âm nhạc và tiệc BBQ trong không gian thoáng đãng của The Bluffs Hồ Tràm Strip.

VSA anh 4

Những golfer sẽ bước tiếp vào mùa giải MercedesTrophy Việt Nam Final 2021 thường niên.

Khép lại trận đấu mở màn tại The Bluffs Hồ Tràm Strip, cuộc thi ghi danh 5 golfer tài năng đầu tiên tại giải Vietnam Star Golf Tournament 2021. Trong đó, ông Trương Quốc Chí đã trở thành golfer xuất sắc đạt “Best Gross MB”. Người chiến thắng sẽ cùng bốn golfer đứng đầu bốn bảng đấu gồm ông Nguyễn Văn Huynh, ông Trần Quyết Thắng, ông Lý Triều Vân và ông Huỳnh Việt Phương tiếp tục bước vào mùa giải MercedesTrophy Việt Nam Final 2021 thường niên.

Đây là khởi đầu tốt đẹp cho chuỗi giải golf chuyên nghiệp mà Vietnam Star Automobile tổ chức trong thời gian tới. Độc giả tham khảo tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm