Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khối bất động sản 25 triệu USD của vợ chồng Thái Thiếu Phân

Số tiền kiếm được trong lĩnh vực nghệ thuật được vợ chồng Thái Thiếu Phân - Trương Tấn đầu tư vào nhà đất.

Ngày 18/6, HK01 cho biết gia đình Thái Thiếu Phân - Trương Tấn rời Trung Quốc Đại lục về Hong Kong sinh sống. Họ chuyển sang Thượng Hải vào năm 2021 để hoạt động nghệ thuật, nhưng nhiều tháng qua phải ở nhà vì lệnh phong tỏa.

Vợ chồng Thái Thiếu Phân hiện tìm người thuê lại căn nhà. Theo HK01, bất động sản ở Thượng Hải của cặp sao Hong Kong rộng gần 300 m2, có 4 phòng ngủ và 3 phòng sinh hoạt chung. Giá thuê không được nữ diễn viên công khai, nhưng cô cho biết người có nhu cầu có thể chuyển vào ở ngay mà không cần dọn dẹp hay mua sắm nội thất.

Theo HK01, vợ chồng Thái Thiếu Phân và Trương Tấn có khối gia sản giàu có sau hàng chục năm hoạt động trong giới giải trí. Trang tin cho biết Á hậu Hong Kong 1991 được gọi là "phú bà". Thái Thiếu Phân và Trương Tấn sở hữu 9 bất động sản ở Hong Kong, Trung Quốc Đại lục với tổng giá trị 25,4 triệu USD.

"Tại showbiz Hong Kong, Thái Thiếu Phân được mệnh danh là 'bà hoàng của những căn nhà', 'trùm thâu tóm nhà đất ngầm'. Cô chỉ cần có tiền là đi mua bất động sản. Hai năm gần đây, vợ chồng Thái Thiếu Phân - Trương Tấn đã liên tiếp mua 4 ngôi nhà, mỗi căn có giá dao động 1,5 triệu USD", HK01 viết.

Trương Tấn và Thái Thiếu Phân là một trong những cặp vợ chồng kiểu mẫu, được yêu thích nhất showbiz Hong Kong. Họ kết hôn năm 2018, và có 3 con, gồm 2 gái, một trai.

Những năm qua, Thái Thiếu Phân và Trương Tấn là khách mời quen mặt trong các chương trình tạp kỹ có chủ đề hôn nhân, gia đình như Những người phụ nữ tôi yêu nhất, Mẹ chồng và nàng dâu, Viva La Romance.

Năm ngoái, Trương Tấn được khán giả biết đến nhiều hơn sau show Ca ca vượt mọi chông gai. Từ đó, đem lại cho anh và vợ Thái Thiếu Phân cơ hội tham gia các dự án điện ảnh cũng như hợp đồng quảng cáo giá trị cao.

Trương Khải Kỳ dừng hoạt động sau vụ lộ video nhạy cảm

Nữ diễn viên dừng hoạt động nghệ thuật, cắt đứt liên lạc với mọi người sau khi clip nóng của cô và bạn trai cũ bị chia sẻ công khai.

Địch Lệ Nhiệt Ba căng thẳng vì bạo lực mạng

Nữ diễn viên cho biết cuộc sống chịu nhiều áp lực sau khi bước chân vào showbiz. Cô dè dặt trong lời ăn tiếng nói, hành động vì sợ người khác phán xét.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm