Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoe cá tính với loạt trang phục thể thao cho nữ

Khi phụ nữ ngày càng chú trọng nâng cao sức khỏe, nhiều thương hiệu thời trang cũng giới thiệu các set đồ thể thao năng động, trẻ trung, giúp chị em thêm tự tin tập luyện.

Thắm Đặng Store giới thiệu một vài set đồ thể thao cập nhật xu hướng thời trang và mang đến sự thoải mái, năng động cho chị em phụ nữ trong quá trình tập luyện.

Set thể thao mạnh mẽ

Với áo và quần đồng bộ đậm chất thể thao, các nàng có thể thoải mái tập luyện và thể hiện tối đa cá tính của mình.

Tham Dang anh 1

Set thể thao mang phong cách mạnh mẽ nhưng vẫn đầy nữ tính.

Không bao giờ lỗi thời, set quần áo thể thao phù hợp nhiều vóc dáng, tôn lên nét quyến rũ của chị em. Với chất liệu mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, các nàng có thể diện trang phục cả khi tập luyện lẫn dạo phố.

Áo croptop kết hợp quần dài cá tính

Set trang phục năng động với áo croptop và quần dài cũng được Thắm Đặng Store cập nhật trong bộ sưu tập đồ thể thao nữ của mình. Với áo croptop và quần cùng họa tiết rằn ri, diện mạo của bạn sẽ cá tính, tự tin và nổi bật hơn giữa không gian đông người.

Tham Dang anh 2

Set thể thao cá tính với croptop và quần dài.

Dù mặc quần dài, bạn sẽ không cảm thấy nóng bức hay khó chịu vì chất liệu vải được thiết kế dành riêng cho phong cách thể thao, thoáng mát. Set đồ cũng trở nên cá tính hơn khi phối với giày cao cổ. Những đôi giày đen hay trắng sẽ giúp bạn thêm phần sành điệu và thu hút. Phong cách thời trang này được các chị em lựa chọn và nhận nhiều phản hồi tích cực trong thời gian gần đây.

Áo 3 lỗ và quần rộng thêm phần trẻ trung

Áo 3 lỗ cùng quần dài rộng là trang phục lý tưởng để tạo nên diện mạo đầy tính thể thao. Trên thực tế, các nàng có xu hướng chọn set đồ này không chỉ bởi cảm giác thoải mái khi vận động, mà trang phục còn giúp tăng lên nét trẻ trung, cá tính và quyến rũ.

Tham Dang anh 3

Các nàng sẽ phong cách hơn trong set thể thao màu đen huyền bí.

Sản phẩm được thiết kế đơn giản, có màu sắc nổi bật góp phần tạo nên sức hút cho người mặc. Tại Thắm Đặng Store, mẫu thể thao này có nhiều màu như hồng, xanh dương, vàng và đen, phù hợp với các chị em có làn da trắng. Sản phẩm được thiết kế để tôn lên đường cong cơ thể, giúp các nàng thêm quyến rũ khi tập luyện thể thao.

Tự tin với quần short ngắn

Bên cạnh quần dài, các set thể thao phối cùng quần short cũng được nhiều chị em quan tâm. Set thể thao này có thể giúp các nàng cảm thấy mát mẻ, thoải mái và khoe đôi chân thon dài cùng làn da sáng mịn.

Tham Dang anh 4

Set thể thao trở nên thu hút với quần short.

Thắm Đặng Store có địa chỉ tại số 324 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3. TP.HCM | Điện thoại tư vấn: 0978888673, 0978888250, 0978888170. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về thời trang Thắm Đặng, độc giả truy cập tại đây.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm