Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc 'tự sướng' của sao Việt trên Zalo

Không chỉ hấp dẫn với teen, hàng loạt nghệ sĩ không nằm ngoài phong trào tự chụp ảnh và khoe trên mạng.

Khoảnh khắc 'tự sướng' của sao Việt trên Zalo

Không chỉ hấp dẫn với teen, hàng loạt nghệ sĩ không nằm ngoài phong trào tự chụp ảnh và khoe trên mạng.

Gần đây, sự phát triển của ứng dụng trên di động Zalo cùng với tính năng chỉnh ảnh "mượt mà" đã khiến các sao mê mẩn, không ngừng cho "ra lò" những sản phẩm độc đáo riêng.

Đông Nhi

Trình độ "tự sướng" của Đông Nhi thuộc hàng cao thủ khi tấm nào cô cũng mắt mở to, môi chúm chím đúng kiểu. Tấm ảnh của nữ ca sĩ nhận được đến 9.000 trái tim bày tỏ sự yêu thích.

Ông Cao Thắng

Không thua người yêu, Ông Cao Thắng cũng "tự sướng" mỗi khi có dịp. Bức ảnh anh chụp sau đêm diễn tại Đồng Nai nhận được 3.100 trái tim của fan trên Zalo.

Bảo Anh

"Công chúa" Bảo Anh "tự sướng" với chiếc áo màu vàng và giơ 2 ngón tay nhí nhảnh trong khi đang chờ vai nam chính quay trong MV mới. Bức ảnh nhận được 1.450 trái tim.

Đào Bá Lộc

Anh chàng Đào Bá Lộc "tự sướng" với một loạt ảnh và kèm theo dòng tự sự: "Điều gì càng không thích càng phải đối mặt. Cười một phát trước khi lao đầu ra nắng".

Miu Lê

Miu Lê dù đang ăn sâm bổ lượng cũng không quên "tự sướng". Cô nàng không ngại tự chụp tấm ảnh với vài sợi rong biển còn vương trên môi.

Chí Thiện

"Hoàng tử lai" Chí Thiện khoe tấm ảnh chụp chung với diễn viên gạo cội Hữu Châu trong một bộ phim mới.

Hằng Bingboong

Hằng Bingboong với áo da, nón lưỡi trai rất ngầu và chiếc môi hình trái tim đỏ chót "khó đỡ". Cô khoe khoảnh khắc độc cùng với sư phụ Đàm Vĩnh Hưng trong… nhà bếp kèm theo chú thích: "Zalo con nhớ Zalo bố!". Bức ảnh nhận được 1.500 trái tim.

Quang Lê

Ca sĩ hải ngoại Quang Lê tự sướng một tấm hình trông hiền khô với dòng cảm nghĩ: "Vừa diễn xong ở Buffalo New York, bây giờ bay về Vancouver Canada diễn tiếp, nhớ các bạn và fan ở Việt Nam nhiều lắm lắm".

Gil Lê

Gil Lê "tự sướng" với phong cách tomboy: áo khoác jeans, nón lưỡi trai đội ngược cùng với dòng cảm nghĩ: "Chủ nhật, đổ keo dán mình lên giường xong kiếm hình 'hường huệ hoa lá hẹ' ra up chơi". Bức ảnh nhận được 1.500 trái tim.

JayTee

JayTee "tự sướng" khi đang lang thang giữa một rừng các anh "khổng lồ mũi cao" tại sân bay. Bức ảnh nhận được 4.100 trái tim của fan.

Vân Trang

Vân Trang tranh thủ chụp ảnh cùng bạn bè khi tham gia một sự kiện.

Hồng Dương

Hồng Dương ghi lại khoảnh khắc khi đang chờ tới suất diễn.

Lilly Luta

Hot girl Lilly Luta tự nhận mình là "tiểu yêu nữ xinh xắn" và cô đã nhận được 1.400 trái tim.

Kelly Nguyễn

Hot girl Kelly Nguyễn môi đỏ chúm chím và cảm thán một câu: "Giữa một biển người, một nửa của mình ở nơi nào? Có khi nào tìm được tình yêu giữa hai triệu dân trên Zalo không nhỉ?".

mỹ châu

Theo Infonet

mỹ châu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm