Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc tỏa sáng của Tân Hoa hậu HVVN ở đêm chung kết

Nóng bỏng với bikini, yêu kiều với áo dài cùng đầm dạ hội, trả lời ứng xử thông minh khiến Phạm Hương vượt qua 43 người đẹp khác để lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Tối 3/10 tại nhà hát Crown Center (Nha Trang), người đẹp Phạm Thị Hương cùng 43 thí sinh Hoa hậu HVVN 2015 toả sáng trên sân khấu.
Phạm Hương nổi bật trong dàn người đẹp ở màn đồng diễn chào mừng. Ở bất kỳ khoảnh khắc nào trên sân khấu, người đẹp luôn thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ rạng rỡ và cháy hết mình.
Trong phần thi trang phục áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt, người đẹp đến từ Hải Phòng yêu kiều thướt tha. Vốn là người mẫu chuyên nghiệp, Hương luôn ghi điểm trong những phần thi catwalk.
Và không lấy làm lạ khi thí sinh mang số báo danh 120 được BGK đưa vào top 15.
Người đẹp tự tin với thân hình nóng bỏng, trình diễn trong phần thi bikini cùng 14 thí sinh khác. Số đo ba vòng của cô là 78 - 63 - 93, cô cao 1,74m và cân nặng 52 kg.
Người đẹp tự tin với thân hình nóng bỏng ở phần thi bikini. Cô sở hữu đo ba vòng 78-63-93, chiều cao 1,74m và cân nặng 52 kg. Khởi nghiệp nghề người mẫu, Phạm Hương là gương mặt quen của khán giả truyền hình khi lọt top 10 cuộc thi Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên.
Với những điểm số thuyết phục, Á hậu Thể thao Thế giới 2014 tiếp tục được hội đồng giám khảo chọn tiếp vào vòng 10 thí sinh sẽ trình diễn trang phục dạ hội.
Người đẹp 25 tuổi lộng lẫy trong chiếc váy đuôi cá ở phần thi trình diễn đầm dạ hội. Hương từng khẳng định đây sẽ là cuộc thi sắc đẹp cuối cùng nên cô đã rất quyết tâm cũng như dồn mọi sự cố gắng trong suốt hành trình hoa hậu hoàn vũ.
Sau cuộc thi phụ Người đẹp biển hôm 1/10 cùng màn trình diễn bikini trên sân khấu đêm chung kết, cô đoạt danh hiệu Người đẹp biển.
Phạm Thị Hương ứng xử rất thông minh trước câu hỏi khó khăn lớn nhất mà mình muốn vượt qua của giám khảo Trịnh Quốc Huy:
Hình ảnh Phạm Hương khi MC Phan Anh xướng tên ở top 5. Một năm trước đó tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cô chỉ dừng lại ở top 10 thí sinh đẹp nhất. Trước đêm chung kết, bị dính nghi án dao kéo và gian dối tại cuộc thi, Phạm Hương cho biết, cô từng trải qua hai lần kiểm tra nhân trắc học, vì thế, quyết định của ban tổ chức là câu trả lời chính xác nhất.
Phạm Thị Hương ứng xử rất thông minh trước câu hỏi khó khăn lớn nhất mà mình muốn vượt qua của giám khảo Trịnh Quốc Huy: "Chiến thắng chính bản thân là điều tôi muốn vượt qua. Tôi còn muốn trở thành người phụ nữ có  nhân cách, trí tuệ và nhan sắc".
Sau khi BTC công bố Á hậu 2 thuộc về thí sinh Đặng Thị Lệ Hằng, hai người đẹp Phạm Thị Hương và Ngô Trà My đã xúc động ôm lấy nhau, lúc này mỗi người đã chạm được một tay vào chiếc vương miện cao quý.
Giây phút hồi hộp chờ đợi kết quả công bố kết quả. Phạm Hương tỏ ra khá bĩnh tĩnh khi đặt tay lên ngực, trái với tâm trạng hồi hộp đến run rẩy của Ngô Trà My.
Giây phút vỡ oà trong niềm hạnh phúc của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Phạm Thị Hương. Đây là phần thưởng xứng đáng cho người đẹp đã nỗ lực phấn đấu không biết mệt mỏi để hoàn thiện bản thân và khẳng định mình.
Thùy Lâm - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 lên trao giải cho tân Hoa hậu HVVN 2015 Phạm Thị Hương.
 Sau cuộc thi, tân Hoa hậu Hoàn vũ sẽ trở thành người đại diện Việt Nam ra đấu trường cuộc thi sắc đẹp quốc tế. 

Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm