Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc Odegaard tặng chữ ký cho Declan Rice

Trong đường hầm SVĐ London sau trận hòa 2-2 giữa Arsenal và West Ham hôm 16/4, máy quay ghi lại cuộc gặp gỡ giữa đội trưởng hai đội, Martin Odegaard và Declan Rice.

Odegaard ký tặng Rice sau trận đấu giữa Arsenal và West Ham tại vòng 31 Premier League.

Trong đoạn video được beIN Sports đăng tải, có thể thấy Rice nhờ Odegaard ký tên lên một chiếc áo đấu của Arsenal. Đáp trả tiền vệ người Anh, cựu sao Real Madrid vui vẻ ký tặng. Xong việc, hai cầu thủ này bắt tay và trao nhau cái ôm trước khi trở về phòng thay đồ.

Điều đặc biệt trong đoạn video trên là việc Odegaard và Rice không đổi áo cho nhau. Chiếc áo mà Rice yêu cầu Odegaard ký tên là mẫu áo sân nhà của Arsenal. Trong lúc ký tặng, Odegaard vẫn đang mặc trang phục sân khách của Arsenal, đồng phục tập thể "Pháo thủ" sử dụng trong trận đấu với West Ham hôm 16/4.

Rice được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Hồi tháng 1, thông tin đội chủ sân Emirates sẵn sàng bỏ 100 triệu bảng để mua tiền vệ người Anh từ West Ham xuất hiện nhiều trên truyền thông.

Chứng kiến clip Rice xin chữ ký Odegaard, CĐV Arsenal và West Ham có những bình luận trái chiều. "Rice rất thích sưu tầm áo đấu và muốn có chữ ký của một trong những tiền vệ hay nhất thế giới. Mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó", một người hâm mộ "The Hammers" bày tỏ. Trong khi đó, một CĐV Arsenal nói: "Tôi đang có niềm tin mãnh liệt rằng cậu ấy sẽ chuyển đến CLB vào hè tới".

Hôm 16/4, tại vòng 31 Premier League, Arsenal bị West Ham cầm chân với tỷ số 2-2 dù dẫn trước. Gabriel Jesus và Odegaard sớm lập công cho đội khách nhưng Said Benrahma và Jarrod Bowen lên tiếng để gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Trước Arsenal, Rice gây ấn tượng khi là cầu thủ có số pha tắc bóng (4) và đánh chặn (4) nhiều nhất trên sân. Tiền vệ người Anh kiểm soát tốt khu trung tuyến của West Ham, đặc biệt trong hiệp hai, và làm lu mờ Thomas Partey ở phía đối diện.

Với chỉ 1 điểm có được, Arsenal ở vị trí dẫn đầu hiện chỉ còn cách Manchester City 4 điểm và đá nhiều hơn một trận. Ngày 27/4, Mikel Arteta và Pep Guardiola sẽ chạm trán nhau trong trận đấu quyết định chức vô địch Premier League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Phản ứng của Odegaard khi được so sánh với Ozil Trong đoạn phỏng vấn mới đây với Amazon, đội trưởng Arsenal cho biết cựu tuyển thủ Đức là một trong những hình mẫu mà anh học hỏi.

Arsenal tạm hoãn đàm phán hợp đồng với Arteta

Ban lãnh đạo Arsenal muốn Mikel Arteta dồn toàn sức cho cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa 2022/23, do đó họ sẽ gác chuyện đàm phán gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân này.

Đá hỏng penalty, Saka nói gì

Bukayo Saka gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ "Pháo thủ" sau khi thực hiện hỏng cú đá phạt đền, khiến Arsenal chỉ có được trận hòa 2-2 trước West Ham tối 16/4 (giờ Hà Nội).

Phản ứng của HLV Arteta khi Saka đá hỏng phạt đền

Nhà cầm quân sinh năm 1982 lên tiếng bảo vệ học trò sau sai lầm khiến Arsenal bị West Ham cầm hòa 2-2 ở vòng 31 Premier League hôm 16/4.

Cú đá 11 m hỏng của Saka có thể khiến Arsenal trả giá

Bukayo Saka sút penalty không thành khiến tuyển Anh thất bại ở chung kết EURO 2020. Điều tương tự có thể lặp lại với Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm