Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc kỳ lạ trong trận thắng của Hà Lan

Một đôi giày được ném xuống sân ngay trước bàn thắng thứ 3 của tuyển Hà Lan trước Romania ở vòng 16 đội EURO.

Highlights EURO 2024: Romania 0-3 Hà Lan Tối 2/7 (giờ Hà Nội), Hà Lan giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Romania để tiến vào tứ kết EURO 2024.

Phút 90+3, Donyell Malen đi bóng tốc độ qua hai hậu vệ Romania, trước khi tung cú sút căng, hạ nốt thủ môn, ấn định chiến thắng 3-0 cho Hà Lan ở trận đấu thuộc vòng 16 đội.

Tuy nhiên, điều làm CĐV chú ý lại là một đôi giày thể thao xuất hiện ngay trong vùng cấm của Romania. Chỉ vài giây trước khi Malen sút tung lưới Romania, CĐV chứng kiến thủ môn Florin Nita luống cuống đá một chiếc giày ra ngoài. Nita dường như bị phân tâm nên không có phản ứng trước cú sút của đối thủ.

Ha Lan dau Romania anh 1

Đôi giày xuất hiện trong vùng cấm Romania.

"Ai đã ném đôi giày đó xuống vậy?", một fan thắc mắc. "Phía sau Nita là khán đài của CĐV Romania, chẳng lẽ họ muốn làm phân tâm thủ môn đội nhà?", người thứ 2 đặt câu hỏi. "Thật hài hước", fan thứ 3 bình luận.

Thất bại trước Áo giúp Hà Lan gặp đối thủ dễ thở ở vòng 16 đội. Thầy trò HLV Ronald Koeman không gặp nhiều khó khăn để nhấn chìm Romania với tỷ số 3-0 nhờ cú đúp của Donyell Malen và bàn của Cody Gakpo.

Đây là lần đầu tiên sau 16 năm, Hà Lan lại góp mặt ở vòng tứ kết giải vô địch châu Âu. Đối thủ tiếp theo của Gakpo cùng đồng đội là tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Gakpo chói sáng, Hà Lan thắng đậm Romania

"Cơn lốc màu da cam" có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Romania để tiến vào tứ kết EURO 2024.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm